บริษัท รักษาความปลอดภัย จีจีไอ.กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับ มูลนิธิพระราหู สนับสนุนถุงยังชีพในโครงการเพชรในตม และ ช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียง

ข่าวประชาสัมพันธ์

ณัฐรยาณ์ โรจน์ธีรวนิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท รักษาความปลอดภัย จีจีไอ.กรุ๊ป จำกัด เป็นประธานมอบถุงยังชีพ จำนวน 100 ชุดจาก"มูลนิธิพระราหู"เพื่อร่วมสนับสนุนโครงการเพชรในตม โดยมี พล.อ.ชนาธิป บุนนาค เป็นประธานโครงการฯ ซึ่งมีกลุ่มตัวแทนนิสิตโครงการเพชรในตม คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒเป็นตัวแทนพล.อ.ชนาธิป บุนนาค มารับมอบ ในครั้งนี้

สำหรับถุงยังชีพทั้งหมดนี้กลุ่มนิสิตนักศึกษาจะนำไปทำความดีใน "กิจกรรมค่ายเพชรอาสาพัฒนาชุมชน ครั้งที่ 21 ประจำปี 2562" ณ โรงเรียนวัดหนองปรือ อำเภอเมือง จังหวัดตราด ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้นักศึกษาได้เรียนรู้จากการปฏิบัติงานจริง และพัฒนาชุมชน สามารถทำงานร่วมกับชุมชนได้อย่างยั่งยืน

นอกจากนี้ กรรมการผู้จัดการ บริษัท รักษาความปลอดภัย จีจีไอ.กรุ๊ป จำกัด ยังได้มอบถุงยังชีพ จาก "มูลนิธิพระราหู"อีกจำนวน 30 ชุดโดยมี รอ.วรวุธ อินวอ สังกัด สบป.กอ รมน. ตำแหน่งประจำ สง.ลธ.กอ.รมน.เป็นผู้รับมอบ เพื่อนำไปบริจาคให้กับผู้ป่วยติดเตียง ในอำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และอำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระให้กับครอบครัวผู้ป่วยติดเตียง ให้มีความเป็นอยู่ที่ดีต่อไป

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    14 มิ.ย. 2019 00:09:35

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา