เซเลบ “จ๋า สิตาวีร์” เปิดใจเรื่องสารเติมเต็ม Filler HA เทคนิคสัมผัสกระดูก ​สูตรคืนวัยสาวสวยหน้าใส

ความงาม

เรื่องของความสวยความงามสำหรับผู้หญิง เมื่อเข้าสู่วัยเลข 4 คงจะมีเรื่องให้กังวลเยอะหน่อย เพราะไม่ว่าใครคงไม่อยากให้ใบหน้าดูแก่ อยากดูสวย มีความอ่อนเยาว์ และกลับไปดูดีเหมือนช่วงวัยรุ่นกันทั้งนั้น ซึ่งแน่นอนว่าสมัยนี้นวัตกรรมการชะลอวัย ปรับรูปหน้าให้กลับมาดูอ่อนเยาว์นั้นมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการทำศัลยกรรม และการเข้าคลินิกความงามต่างๆ เพื่อดูแลใบหน้าของตัวคุณเอง

เช่นเดียวกับ “คุณจ๋า สิตาวีร์ คงธนะ” สาวสวยเจ้าของร้าน The Everyday Café ที่ถ้าตอนนี้ใครเห็นคุณจ๋าก็คงจะนึกไม่ถึงว่าเป็นผู้หญิงที่ก้าวเข้าสู่วัยหลัก 4 แล้ว เพราะปัจจุบันคุณจ๋าเป็นเซเลบริตี้ที่สวย รูปร่างดี ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ จนถ้าให้ใครทายอายุก็คงจะไม่มีใครทายถูกกันอย่างแน่นอน

คุณจ๋า สิตาวีร์ เผยว่า กว่าจะมีใบหน้าที่ดูอ่อนเยาว์เหมือนเพิ่งก้าวเข้าสู่เลขสามต้น ๆ นี้ ตนเองเคยประสบทั้งเรื่องของใต้ตามีรอยคล้ำ มีรอยเหี่ยวย่น มุมปากตก เนื่องจากผิวหนังบริเวณแก้มห้อยย้อยลงตามวัย ทำให้ใบหน้าดูไม่สดใส มีความอ่อนเพลีย ที่สำคัญดูแก่กว่าวัยอีกด้วย ซึ่งสร้างความไม่มั่นใจให้กับเราเป็นอย่างมาก ได้สอบถามเพื่อน ๆ และคนใกล้ตัว ว่าจะทำอย่างไรดี ในที่สุดได้รับคำแนะนำให้ไปพบ คุณหมอบอย-พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ แพทย์ผู้มีประสบการณ์ด้านการปรับรูปหน้าด้วยสารเติมเต็ม (Filler HA) ที่ศูนย์นวัตกรรมความงามกรุงเทพ AIC หรือ AIC Clinic ซึ่งสามารถตอบโจทย์และได้เป็นเคล็ดลับความสวยของเราในปัจจุบันนี้เลยก็ว่าได้

“โดยได้พบกับคุณหมอบอยเพื่อให้ช่วยปรับรูปหน้า ย้อนวัยใบหน้าให้กลับไปสวยเหมือนสาวอายุเลขสามต้น ๆ ด้วยการใช้สารเติมเต็ม (Filler HA) ช่วยยกกระชับปรับรูปหน้า โดยใช้เทคนิคการฉีดแบบสัมผัสกระดูก ซึ่งคุณหมอบอกว่า เทคนิคนี้จะช่วยยกกระดูกใบหน้าให้คมชัดขึ้น และยังทำให้ผิวพรรณบนใบหน้านั้นดูอิ่มน้ำ ดูมีน้ำมีนวล และดูสุขภาพดีขึ้นไปพร้อมๆ กับการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้เซลล์ผิวหนัง ให้รูขุมขนดูเรียบเนียน อีกทั้งยังช่วยลดริ้วรอยเล็ก ๆบนใบหน้าไปในตัวอีกด้วย”

นี่คือเคล็ดลับความสวยของเซเลบริตี้สาวที่ไม่บอกว่าปัจจุบันอายุเลขสี่นำหน้า คงไม่มีใครรู้ และทำให้คุณจ๋ามีแต่ความมั่นใจ ออกงานสังคมมีแต่คนชมว่าสวย พอได้รู้อายุจริงๆ มีแต่คนพูดว่าหน้าเด็กและขอเคล็ดลับการดูแลตัวเองจากคุณจ๋ากันใหญ่เลย

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    18 มิ.ย. 2019 18:05:20

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา