ฟอร์มดีไม่มีตก "เอ๋-อินทรีย์" คว้าแชมป์สนามที่ 2 รายการ "TOYO RACING CAR THAILAND 2019"

กีฬา

การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ "TOYO RACING CAR THAILAND 2019" โดย คุณอดิศักดิ์ มะซอ ผู้จัดการแข่งขัน ที่จัดขึ้น ณ สยามพีระเซอร์กิต พัทยา ที่ผ่านมา บรรยากาศเต็มไปด้วยความตื่นเต้น และสนุกสนาน เหล่าบรรดานักแข่งและกองเชียร์ต่างพากันคึกคัก และสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

งานนี้มีนักแข่งเข้าร่วมการแข่งขันกว่าร้อยคน และมีผู้ชนะขึ้นรับถ้วยรางวัลในรุ่นต่างๆ อีกเพียบ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ อินทรีย์ แก้ววิชิต หรือ เอ๋ เจ้าของฉายา Insee Speed Man ที่นำรถแข่งคู่ใจหมายเลข 22 เข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 1 ในรุ่นของ ISUZU ONE MAKE RACE รุ่น OF11sj ทั้ง Race 1 และ Race2 คว้าแชมป์ที่ 1 ของสนามที่ 2 สนามพีระเซอร์กิต พัทยา ไปได้สำเร็จ

Insee Speed Man ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ใจดี โดยเฉพาะ ป่าสักวิลเลจ ของ คุณชายใหญ่ ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร กรรมการผู้จัดการบริษัท ป่าสักวิลเลจ จำกัด และผู้จัดซีรี่ย์ “รักไม่จำกัดนิยาม” ทางช่องไอพีเอ็ม รวมทั้งเซเลบริตี้สาวคนเก่ง คุณพีช-สุพิชญา ไพฑูลย์ เจ้าของร้าน Hangover@Nakhonsawan ที่กำลังฮอตฮิตติดลมบนเป็นอันดับหนึ่งของเมืองปากน้ำโพเลยทีเดียว และยังเป็น PD มิสแกรนด์นครสวรรค์ 2019 อีกด้วย เรียกได้ว่าจัดหนัก จัดเต็มเลยล่ะ

แล้วพบกับ Insee Speed Man ได้ในสนามที่ 3 ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2562 ณ สนามแก่งกระจานเซอร์กิต จ.เพชรบุรี ไปลุ้นและไปเชียร์กันเยอะๆ นะจ๊ะ

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    29 มิ.ย. 2019 01:07:46

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา