หนุนเด็กไทยก้าวไกลสู่สากล "ครูจอย จินตนา" สร้างเวทีใหม่สุดปัง “World Little Star" พร้อมเปิดรับสมัคร ปี 2020

แม่และเด็ก

"Little Kids Thailand" โดย "ครูจอย-จินตนา หาญมนัสเวทย์" ผู้อำนวยการกองประกวด "World Little Star" ทุ่มสุดตัว สร้างเวทีน้องใหม่ให้เด็กไทยไปไกลถึงระดับโลก กับเวที "World Little Star" วงการประกวดเด็กในประเทศไทยได้สร้างความฮือฮาและสร้างความสนใจให้กับผู้ปกครองรวมถึงกูรูแห่งวงการนางงามมากมาย เมื่อได้เห็นเวที "World Little Star" เกิดขึ้นในประเทศไทย
ทั้งนี้ "World Little Star" เป็นกิจกรรมการประกวดเด็กผู้หญิงระดับประเทศ ที่มีอายุ 4-14 ปี โดยคัดเลือกน้องผู้หญิงที่เป็นลูกครึ่งเพื่อเป็น "Presenter Brand Ambassador International" ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติ ทั้งความดี ความรู้ ความสามารถ ไหวพริบ ปฏิภาณและเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคม
โดยผู้ที่ได้รับตำแหน่ง "World Little Star" จะเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปประกวดเวทีระดับนานาชาติ อีกทั้งยังมีหน้าที่ใน การขับเคลื่อนการทำงานประชาสัมพันธ์เป็นแบบอย่าง ช่วยเหลืองาน สังคมให้กับหน่วยงานและองค์กรต่าง ๆ พร้อมโอกาสได้เป็นนักแสดง หรือ ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง
ขอแสดงความยินดีกับน้อง ๆ ที่ได้รับตำแหน่งเดินทางไปประกวดรายการ "The Platinum Skills Presents INTERNATIONAL KIDS & TEEN FESTVAL IKT-FEST’19" Bail, 21-26 August 2019 ณ บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ขอให้น้อง ๆ เดินทางปลอดภัยนำรางวัลกลับมาประเทศไทย
สำหรับปี 2020 (ปีหน้า) ได้เปิดรับสมัครผู้เข้าประกวดแล้ว ผู้สนใจร่วมกิจกรรมการประกวดสามารถ สอบถามรายละเอียดได้ที่ครูจอย โทร.090 236 2463

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    3 ก.ค. 2019 20:34:32

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา