"ฟูจิอิ ริวเซย์" จับมือ "ซากุราอิ ฮินาโกะ" บินร่วมงาน "J Series Festival 2019" กลางเดือน ก.ค.นี้

ศิลปิน นักร้อง ดนตรี เพลง

หลังจากปล่อยข่าวว่างาน "J Series Festival 2019" จะคัมแบ็กเมืองไทยอีกครั้งในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับรอลุ้นว่าในงานนี้จะมีศิลปินหรือนักแสดงคนใดมาร่วมงาน "เจ ซีรีส์ เฟสติวัล 2019" (J Series Festival 2019) ครั้งที่ 5 กันบ้าง งานนี้ผู้จัดเจ้าเดิมบริษัท จียู ครีเอทีฟ จำกัด ก็ไม่ทำให้แฟนคลับชาวไทยผิดหวัง เพื่อเป็นการเอาใจเหล่าผู้ชื่นชอบซีรีส์ญี่ปุ่นโดยเฉพาะ โดยเปิดตัวสองศิลปินคนดังออกมาเรียกน้ำย่อยไปแล้วก่อนหน้านี้ มาคราวนี้ขอเปิดตัวอีกสองนักแสดงชื่อดังจากแดนปลาดิบ

โดยเริ่มจากหนุ่มหล่อ ฟูจิอิ ริวเซย์ (Fujii Ryusei) แห่ง จอห์นนี่ส์ เวสต์ (Johnny’s WEST) ทั้งยังเคยเป็นสมาชิกของวง Johnny’s Jr. group 7WEST ในคันไซ มีน้องสาว 2 คน คือ ฟูจิ ชูกะ และ ฟูจิ คาเรน ที่เป็นสมาชิกในวงน้องสาวของวง EXILE อย่าง วง FLOWER และ วง Happiness ตามลำดับ ซึ่งในปี 2014

ไม่เพียงแค่นั้น ภายในงานนี้ยังมีนักแสดงและนางแบบชาวญี่ปุ่น ซากุราอิ ฮินาโกะ ซึ่งเธอเป็นที่รู้จักจากการชนะการประกวดสาวงามในงาน Okayama Bishōjo Bijin Contest ในปี 2014 และก้าวเข้าสู่การเป็นนักแสดงจากการเล่นละครเรื่อง Soshite, Dare mo Inaku Natta (Lost ID) และผลงานซีรีย์เรื่องล่าสุดที่เธอได้รับบทนางเอกของเรื่องอย่าง Korosanai Kare to Shinanai Kanojo (The Boyfriend Who Can't Kill and the Girlfriend Who Won't Die) ไม่ธรรมดาใช่มั้ยล่ะ

เมื่อหนุ่มหล่อและสาวสวยมาเจอกันในงาน J Series Festival 2019 ครั้งนี้จึงไม่ธรรมดา บรรดาแฟนคลับจึงไม่ควรพลาด เจ ซีรีส์ เฟสติวัล 2019 (J Series Festival 2019) ครั้งที่ 5 โดยจะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 20 กรกฏาคม 2562 ณ โรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gyucreative.com หรือ www.facebook.com/jseriesfestival/

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    7 ก.ค. 2019 21:23:44

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา