"​สกายเวิร์ท" ชวนรับมิติใหม่แห่งความบันเทิงที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง รุกตลาดโมเดิร์นเทรดแบบเต็มตัว

เครื่องใช้ไฟฟ้า

สกายเวิร์ท “SKYWORTH” ชวนรับมิติใหม่แห่งความบันเทิงที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง รุกตลาดโมเดิร์นเทรดแบบเต็มตัว ฉลองเปิดพื้นที่ขายและแสดงสินค้าครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าที่ต้องการสัมผัสกับสินค้าจริง ณ เพาเวอร์ มอลล์ สยาม พารากอน ชั้น 4

นางสาวจาง ซูหง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท สกายเวิร์ท (ไทยแลนด์) จำกัด “SKYWORTH” กล่าวว่า “ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2562 สกายเวิร์ทได้เปิดพื้นที่จัดแสดงและจำหน่ายสินค้าอย่างเต็มรูปแบบ ขายสินค้า รูปแบบ โมเดิร์นเทรด พร้อมส่งสุดยอดนวัตกรรมทีวีอัจฉริยะ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์เพื่อ Smart Home ภายใต้แนวคิด AIOT “Wisdom of Everything” เพื่อตอบโจทย์การใช้งานสุดล้ำเหนือจินตนาการของสินค้าภายใต้แบรนด์ สกายเวิร์ท”

สกายเวิร์ท มีกลยุทธ์การขยายธุรกิจทั่วโลกอย่างต่อเนื่องด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ทีวีอัจฉริยะกับผู้บริโภค โดยเน้นการขายสินค้าในกลุ่ม เพื่อความบันเทิงในครอบครัว ปีนี้เราตั้งเป้าที่จะเน้นนำเสนอสินค้าภายใต้คอนเซ็ป AIoT (AI+IoT) เราเชื่อว่าสุดยอดของความชาญฉลาดของนวัฒกรรม AI จะสามารถช่วยให้การใช้ชีวิตดีขึ้น สะดวกสบายขึ้น ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคสมัยใหม่ ประสิทธิภาพการเชื่อมต่อที่ไร้ขีดจำกัด ให้บ้านของคุณเป็น Smart home ที่สมบูรณ์แบบ และได้สัมผัสกับประสบการณ์แห่งโลกอนาคตก่อนใคร

“เพื่อสนับสนุนการดำเนินกลยุทธภายใต้คอนเซ็ป LEAD THE FUTURE และตอกย้ำเป้าหมายการเป็นผู้นำเทคโนโลยีอัจฉริยะ AI ปัญญาประดิษฐ์ ความพิเศษของสินค้าที่นำมาขายและจัดแสดง พิเศษ!! โทรทัศน์ รุ่น TV 100G9 เป็น Android TV เครื่องแรกในประเทศไทยที่มีขนาดหน้าจอใหญ่ถึง 100 นิ้ว และทีวีรุ่น XA9000 ซึ่งเป็น OLED เพิ่มมิติความคมชัดของการรับชม เหมาะสำหรับ สร้างความบันเทิง และเป็นผู้ช่วยอัจฉริยะในการใช้ชีวิตในบ้าน การควบคุมด้วยเสียง สะดวกสบายและเพลิดเพลินกับการทำงานของ google assistant ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน ให้เป็นศูนย์รวมความบันเทิง และความทันสมัย สนับสนุนการเชื่อมต่อกับเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ ภายในบ้าน

ทั้งนี้พื้นที่ขายและแสดงสินค้าณ เพาเวอร์ มอลล์ สยาม พารากอน ชั้น 4 มีขนาดพื้นที่กว่า 80 ตรม. จัดแสดงสินค้ากว่า 17 รายการ พร้อมทีมขาย และผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีที่จะช่วยแนะนำสินค้าทีวีที่ดีที่สุด โดยการเปิดพื้นที่ขายและแสดงสินค้านี้สอดคล้องกับการเติบโตของตลาดสินค้าเทคโนโลยีที่มีการเติบโตสูง สกายเวิร์ทจึงเชื่อมั่นว่าการเป็นผู้นำในตลาด AIoT และการที่เรามีสินค้าที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และการมีสินค้าที่มีความคุ้มค่าเหนือราคาจะทำให้เป้าหมายการเป็นท็อป 3 ในตลาดทีวีจะสามารถเป็นไปตามเป้าหมายอย่างแน่นอน

“สำหรับงานด้านการตลาดและการขายในช่วงปลายปี บริษัทเตรียมแผนรุกหนักทุกช่องทาง พร้อมเป็น ผู้สนับสนุนหลักในการจัดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ที่จะถึงนี้ นอกจากนี้สินค้าทุกรายการของสกายเวิร์ทจะมีจุดเด่นอยู่ที่การพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ความโดดเด่นและแตกต่างอย่างสิ้นเชิงของสินค้าทุกรายการ ทั้งด้านการดีไซน์แบบพรีเมี่ยม ประสิทธิภาพที่ไร้ขีดจำกัด ฟังก์ชั่นการทำงานที่ล้ำสมัย และสินค้าทุกชิ้นมาพร้อมการรับประกันนานสูงถึง 3 ปี ทั้งนี้ บริษัทจะเริ่มเพิ่มพื้นที่จัดจำหน่ายให้มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้าให้มีร้านค้าและศูนย์บริการกว่า 600 แห่งภายในปี 2563” จาง ซูหง กล่าวปิดท้าย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท สกายเวิร์ท (ไทยแลนด์) จำกัด https://www.facebook.com/officialskyworththailand และ https://skyworththailand.com

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    24 ก.ค. 2019 03:06:33

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา