หล่อได้เหมือนดารา “House Of TATAYVON” แรงทะลุทุกวงการ

เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย

สูทได้ สูทดี สูททุก 5 นาที มีแต่สวยๆ ยังคงเป็นคำฮิตติดปากของทั้งนักแสดงชายในวงการบันเทิงทุกค่าย ทุกสังกัด รวมไปถึงเหล่าคนดังทุกแวดวงในบ้านเราไปแล้ว ที่สามารถหล่อแบบคลิกเดียว เท่ห์ และสมาร์ทได้ก็เพราะสูทของ “House Of TATAYVON” แบรนด์เสื้อผ้าชายสุดล้ำ ที่ตอนนี้ล้ำสุดๆ ในแวดวงนักแสดงชาย รวมไปถึงสุภาพบุรุษทั่วทุกวงการ กลายเป็น Gadget ที่ยึดทุกพื้นที่ ทุกตารางหัวใจของสุภาพบุรุษไทยไปเรียบร้อย

โดย “House Of TATAYVON”(เฮาส์ ซอฟ ทา-เท-วอน) ถือเป็นน้องใหม่ที่ฝีมือไม่ใหม่ในวงการเสื้อผ้าสูทที่มาแรงสุดๆ โดยเฉพาะเหล่าบรรดาศิลปิน-ดารา ต่างเทใจกันหยิบสูทจาก “House Of TATAYVON” มาสวมใส่เพิ่มความมั่นใจและสมาร์ทกับแทบทั้งสิ้น ไล่มาตั้งแต่สายดราม่า ล่าสุดวงการสายวายก็ต้องยอมให้เค้า อาทิ แมกซ์-ตุลย์, คริส-สิงโต, ออกัส วชิรวิชญ์, แชมป์ ชนาธิป, ณเดชน์ คูกิมิยะ, จอร์จ ฐปนัท, โป๊ป ธนวรรธ์, ลี ฐานัฐพ์, ไมค์ ภัทรเดช, พอร์ช ศรัณย์, อ้วน รังสิต, โตโน่ ภาคิน, ธันวา สุริยจักร, เป็นต้น โดยรายชื่อที่ร่ายยาวมาขนาดนี้ ยังไม่ถึงครึ่งของศิลปิน-ดาราที่ไว้วางใจ“House Of TATAYVON” ให้ดูแลความหล่อ สมาร์ท กันเลยทีเดียว

“ปิตุภูมิ สิริวรรณ” หรือ “ต้าร์” ดีไซเนอร์คนเก่งและเป็นเจ้าของแบรนด์ “House Of TATAYVON” ที่ไม่เคยทำให้นักแสดงชายของวงการบันเทิงไทยผิดหวัง กล่าวว่า “เหล่าสุภาพบุรุษที่ต้องมีสูทคู่ใจ คุณควรลงทุนไปกับมันนะ เพราะมันสามารถใส่ได้นานและหลายโอกาสมากๆ แต่ถ้าให้พูดถึงในส่วนของแบรนด์เรา “House Of TATAYVON” โดยส่วนมากของเราเป็นเสื้อผ้าเน้นให้ผู้สวมใส่Outstanding มีทั้งสีสันสดใส แบบเรียบโก้ หรูหรา ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของ “House Of TATAYVON” และเมื่อก่อนหลายคนจะเข้าใจว่าเรารับตัดอย่างเดียว ซึ่งจริงๆแล้ว เราเปิดให้เช่าแล้วนะ ที่เห็นดาราชายต่างๆ ใส่กัน คุณก็สมาร์ทและเท่ห์เหมือนดาราได้ สามารถมาเลือกเช่า เลือกใช้บริการได้เลย ซึ่งง่ายมากไปตามหากันได้ที่สยามพารากอน หรือที่เมืองทองธานี ได้ทุกที่เลย มีความยินดีอยากจะให้ทุกคนมีความเท่ห์ระดับ 10 เหมือนดาราในดวงใจของตัวเอง และที่เป็นจุดเด่นที่สุดของเราก็คือ สีของเราน่าจะเรียกได้ว่าเยอะที่สุด มีทุกสี ทุกแบบ มากแพทเทินขึ้นด้วย ใครๆ ก็ใส่สูท “House Of TATAYVON” ครับ ไม่ใช่เฉพาะดาราคนดัง”

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    3 ส.ค. 2019 10:59:04

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา