​“Pattaya Hospitality Show 2019” งานเตรียมความพร้อมเมืองพัทยา Hub ของ EEC สู่การเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก

ท่องเที่ยว

นวัตกรรมการให้บริการท่องเที่ยวจะพัฒนาท่องเที่ยวไทยไปในแบบใด มาค้นหาคำตอบเพื่อเตรียมความพร้อมเมืองพัทยา Hub ของ EEC สู่การเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก ที่งานนี้งานเดียว ร่วมชม เชียร์ สนุก ตื่นเต้น แปลกใหม่ ได้สาระ กับการแข่งขันของนักให้บริการนักท่องเที่ยวครบวงจร ที่คุณต้องดู

โดยงานนี้ สมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก ร่วมกับ ชมรมนักบริหารงานอาหารและเครื่องดื่มมืออาชีพ เมืองพัทยา สมาคมเชฟเมืองพัทยาและจังหวัดชายฝั่งทะเลตะวันออก ชมรมผู้บริหารงานแม่บ้านภาคตะวันออก ชมรมสปาพัทยา โดยได้รับการสนับสนุนที่ดีจาก ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี องค์การบริหารจังหวัดชลบุรี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และเมืองพัทยา ได้ร่วมกันจัดงาน “Pattaya Hospitality Show 2019” ซึ่งปีนี้ได้ขยายการจัดงานเพิ่มขึ้นเป็น 3 วัน โดยจัดขึ้นในวันที่ 20-22 สิงหาคม 2562 โดยแบ่งงานออกเป็นสองส่วน ภาคกลางวัน เวลา 08.00 – 18.00 น. ณ ห้องประชุมนภาลัย โรงแรมดุสิตธานี พัทยา จังหวัดชลบุรี และงานภาคกลางคืน @ Terminal 21 Pattaya เวลา 16.00 – 22.15 น. โดยเป็นงานที่รวบรวมกิจกรรมการแสดงและการแข่งขันสุดยอดฝีมือผู้ให้บริการงานโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคตะวันออก โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะพัฒนาศักยภาพบุคลากรผู้ให้บริการนักท่องเที่ยวผ่านการแข่งขันในสาขาวิชาชีพต่าง ๆ

การจัดงาน “Pattaya Hospitality Show 2019” ในครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นการสนับสนุนการพัฒนาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในเชิงคุณภาพที่สอดคล้องกับการพัฒนาในเชิงปริมาณ ที่ทำให้เป็นการพัฒนาที่ยั่งยืน และเป็นที่ยอมรับในมาตรฐานการให้บริการนักท่องเที่ยวในระดับสากล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การให้ความสำคัญของการพัฒนาทักษะ ความสามารถของบุคลากรในสายงานการให้บริการของ กลุ่มคนโรงแรมในเมืองพัทยาและพื้นที่ใกล้เคียง (Pattaya Hoteliers) ผ่านการประกวดแข่งขันความสามารถทางวิชาชีพ มากถึง 30 รายการ อาทิเช่น การแข่งขันเชฟมืออาชีพประเภทครัวร้อน การประกวดปรุงอาหาร, ประเภทการจัดแสดงศิลปะการครัว การประกวดการจัดดอกไม้, การประกวดบาร์เทนเดอร์, การแข่งขันงานแม่บ้านการนวดสปา การแกะสลักผักผลไม้ ฯลฯ ซึ่งจะทำให้เกิดการพัฒนาทักษะการให้บริการนักท่องเที่ยวแบบมืออาชีพ ผลงานการแข่งขันจะเป็นการแสดงออกและเห็นการพัฒนาทางด้านทักษะฝีมือการให้บริการนักท่องเที่ยวอย่างชัดเจนและเป็นรูปธรรมอันนำมาซึ่งความประทับใจต่อนักท่องเที่ยวที่มากยิ่งขึ้นและสร้างโอกาสในการเพิ่มรายได้จากการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวในโอกาสเดียวกัน

ซึ่งผู้เข้าชมงานจะได้เห็นผลงานของผู้เข้าแข่งขันมากมายที่คาดว่าจะมีมากถึงกว่า 200 ทีมผู้เข้าแข่งขัน นอกจากนี้ภายในงานยังมีสุดยอดงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่ม ที่รวบรวมวัตถุดิบและอุปกรณ์ เครื่องมือ เครื่องใช้ในธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร

ร้านกาแฟ มาไว้ในงานเดียว (Hospitality Product & Service trade show)

และงานภาคกลางคืนกิจกรรม Food Fest Fun Fair @Terminal 21 Pattaya ณ ลานบินหน้าศูนย์การค้า เลือกชิม ช็อป กับบูธผู้ประกอบการอาหารและเครื่องดื่ม เมนูอร่อย ร้านอาหาร โรงแรมชื่อดัง เพื่อเป็นการเติมเต็มสาระความรู้ ความบันเทิง ความสนุก ให้กับประชาชนทั่วไป ที่ผู้จัดอยากให้เข้าถึงงานของเรามากขึ้น อีกทั้งพบกับศิลปินที่มาให้ความบันเทิงทั้ง 3 วัน อาทิ นนธนนท์ เอ๊ะจิรากร และ ลิปตา โดยสามารถเข้าชมงานได้ฟรีตลอดรายการ!!!

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    17 ส.ค. 2019 08:37:52

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา