​ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ขยายแบรนด์ "ดุสิตดีทู" แห่งแรกที่ใจกลางกรุงเทพฯ

โรงแรม ที่พัก

ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ลงนามในสัญญากับ บริษัท เทียน เต็ก พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เพื่อบริหารโรงแรมดุสิตดีทู สามย่าน กรุงเทพ ซึ่งเป็นโรงแรมภายใต้แบรนด์ดุสิตดีทูแห่งแรกในกรุงเทพฯ โดยมีกำหนดเปิดให้บริการในปี 2566

ดุสิตดีทู สามย่าน กรุงเทพ ตั้งอยู่หัวมุมถนนสี่พระยาตัดกับถนนนเรศ อยู่ไม่ไกลจากย่านสีลม-สาทร ซึ่งเป็นย่านเศรษฐกิจสำคัญของกรุงเทพฯ มีการเดินทางที่สะดวกสบายไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้า BTS, MRT หรือเรือด่วน โรงแรมแห่งใหม่นี้ ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 181 ห้อง ได้รับการตกแต่งแบบโมเดิร์น มีสีสันสดใสมีชีวิตชีวาตามสไตล์แบรนด์ดุสิตดีทู มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งร้านอาหารที่เปิดให้บริการตลอดวัน ล็อบบี้บาร์ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย และห้องประชุม นอกจากนี้โรงแรมยังอยู่ไม่ไกลจากย่านเจริญกรุง ซึ่งเป็นแหล่งศูนย์รวมของวัฒนธรรม ศาสนสถาน และไลฟ์สไตล์ที่น่าค้นหา เช่น วัด พิพิธภัณฑ์ อาร์ตแกลลอรี รวมถึงร้านอาหารท้องถิ่นและตลาดสดแบบดั้งเดิม

“เราดีใจเป็นอย่างมากที่บริษัท เทียน เต็ก พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ให้ความไว้วางใจดุสิตและเลือกให้เราบริหารดุสิตดีทู สามย่าน กรุงเทพ ด้วยความทันสมัยของโรงแรมพร้อมสถานที่ตั้งที่โดดเด่นที่เชื่อมต่อศูนย์กลางธุรกิจและแหล่งวัฒนธรรมที่สำคัญในย่านเจริญกรุง เราเชื่อมั่นว่าโรงแรมแห่งใหม่นี้จะมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับแขกที่เข้าพักอย่างแน่นอน” มร. ลิม บุน ควี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว

“ดุสิตดีทู สามย่าน กรุงเทพ เป็นโครงการแรกของเราในเมืองไทยและเรามีความยินดีที่ได้เป็นพันธมิตรกับดุสิต ดุสิตมีความเชี่ยวชาญด้านการบริหารโรงแรมมานานกว่า 70 ปี เรามั่นใจว่าโรงแรมนี้จะได้รับการยอมรับและกลายเป็นหนึ่งในโรงแรมที่ดีที่สุดสำหรับนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวเมื่อเปิดให้บริการในปี 2566 อย่างแน่นอน” มร. เจอรัลด์ ชอง ผู้อำนวยการ บริษัท เทียน เต็ก พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวเพิ่มเติม

ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล บริหารโรงแรมและรีสอร์ททั้งหมด 271 แห่ง ภายใต้ 6 แบรนด์ ใน 13 ประเทศ โดยมีโรงแรมภายใต้แบรนด์ดุสิตดีทูที่เปิดให้บริการแล้วทั้งหมด 9 แห่ง นอกเหนือจากนี้ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ยังมีโรงแรมที่อยู่ในแผนการพัฒนาเพื่อเตรียมเปิดให้บริการกว่า 50 แห่ง ในตลาดท่องเที่ยวหลักๆทั่วโลก โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จและทยอยเปิดให้บริการ 10-12 แห่ง ต่อปี อีกด้วย

บรรยายภาพ (เรียงจากซ้าย) มร. เจอรัลด์ ชอง ผู้อำนวยการ บริษัท เทียน เต็ก พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ร่วมกับ นายชนินทธ์ โทณวณิก รองประธานกรรมการและประธานคณะกรรมการบริหาร และ มร. เทียรี่ ดูเอง รองประธานอาวุโส ฝ่ายการดำเนินงาน ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมลงนามในสัญญาเพื่อบริหารโรงแรมดุสิตดีทู สามย่าน กรุงเทพ เมื่อเร็วๆนี้ ที่สำนักงานใหญ่ของ ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    15 ส.ค. 2019 23:17:12

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา