“ดร.ดวงฤทธิ์" คนรุ่นใหม่ฝีมือการทำงานไม่ธรรมดากับตำแหน่ง "ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงแรงงาน"

ข่าวประชาสัมพันธ์

สำหรับความเคลื่อนไหวการแต่งตั้งข้าราชการการเมืองในส่วนของ "กระทรวงแรงงาน" ได้แต่งตั้ง คนหนุ่มฝีมือดี "ดร.ดราฟ-ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง" เข้ารับตำแหน่ง "ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงแรงงาน"

ดร.ดราฟ เปิดใจในวันที่เข้ากระทรวงแรงงานวันแรกว่า "ได้มีโอกาสเข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำกระทรวงและได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก ท่านปลัดกระทรวง ท่านอธิบดี ท่านผู้บริหารระดับสูง และชาวกระทรวงแรงงานทุกท่าน ผมพร้อมทำงานร่วมกับทุกท่านอย่างเต็มที่ จะใช้ความรู้ความสามารถ ความมุ่งมั่นเพื่อที่จะพัฒนาในทุกๆเรื่องที่เป็นประโยชน์ของพี่น้องประชาชนครับ"

นับว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี ที่เปิดทางให้คนรุ่นใหม่เข้ามามีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนประเทศ สำหรับในเส้นทางการเมืองของ "ดร.ดราฟ" ที่ผ่านมาอาจเรียกได้ว่า “หน้าใหม่แต่ไม่ใช่มือใหม่” เนื่องจากประสบการณ์การทำงานที่ผ่านมาถือว่าเกรดเอ

"ดร.ดราฟ" เป็นบุตรของ "ผศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล" อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี มือการศึกษาระดับต้นๆในประเทศไทย โดย "ดร.ดราฟ" สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาเอกรัฐประศาสนศาสตร์ดุษฎีบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี และหลักสูตร ประกาศนียบัตรชั้นสูงการบริหารงานภาครัฐและกฎหมายสถาบันพระปกเกล้า (ปรม.), หลักสูตรประกาศนียบัตรชั้นสูง ผู้นำยุคใหม่ในระบอบประชาธิปไตย (ปนป.) และส่วนในด้านประสบการณ์ทำงาน เคยดำรงตำแหน่งที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม, เลขานุการที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี, ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี จึงถือได้ว่าไม่ใช่มือใหม่สำหรับการเมือง

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    19 ส.ค. 2019 10:22:13

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา