ได้แล้ว ! 10 สาวงามภาคใต้-ตะวันตก เข้ารอบ "นางสาวไทย ปี 2562"

ความงาม

ผ่านไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับการประกวด "นางสาวไทย 2562 ระดับภูมิภาคใต้-ตะวันตก" ที่โรงแรม แกรนด์โอลิเวอร์ ด่านนอก ได้ผู้เข้ารอบ 10 คน ตัวแทนภูมิภาค ไปประกวดในเวทีใหญ่รอบเก็บตัว 40 คน แถมมีดราม่าเล็กๆ ให้โจษจัณฑ์กันทั่วเมือง ทำให้คณะกรรมการต้องปวดหัว และการรวมคะแนนล่าช้า เหตุเพราะมีผู้เข้ารอบ 1 ท่าน ไม่ได้มาร่วมกิจกรรมเก็บตัวระดับภูมิภาค แต่น้องตอบคำถามได้ดี และทำหน้าที่บนเวทีดีมากๆ จนได้คะแนนสูงเป็นอันดับ 9 ทำให้น้องติด 1 ใน 10 คน ตัวแทนภูมิภาค แต่น้องมีสปิริตอย่างสูงสุด น้องว่าไม่ยุติธรรมกับเพื่อนๆ นางงาม น้องเลยไม่ขอรับตำแหน่ง ที่น้องมาประกวดในวันสุดท้าย เพราะความรับผิดชอบต่อหน้าที่ ทำให้ผู้ที่ได้อันดับรองลงมาได้รับเลือกเข้าไปแทนที่

ในขณะที่นางงามผู้ได้รับเลือกเข้ามาแทนที่ ก็รู้ว่าทำให้เพื่อนหมดโอกาส เธอจึงขอไม่รับตำแหน่ง 1 ใน 10 เช่นกัน งานนี้ร้อนถึง ตัวแม่ ผู้เป็นโค้ชภาคใต้อย่าง "เมญ่า-นนธวรรณ" ต้องไปคุยกับน้องที่ได้ตำแหน่งแทนว่าเป็นเรื่องปกติ ที่ผู้ได้รับเลือกเข้ารอบ หากถอนตัวด้วยสาเหตุประการใดๆ ก็ตาม ผู้ที่ได้คะแนนรองลงมา ต้องทำหน้าที่แทน. เมญ่าเห็นใจและเข้าใจน้องทั้ง 2 คนว่ากลัวจะเป็นกระแสสังคม เพราะระหว่างทำกิจกรรม ทุกคนรักใคร่กลมเกลียวกันเป็นอย่างดีมากๆ ในที่สุดโค้ชตัวแม่อย่างเมญ่าได้เคลียร์ทุกปัญหาทุกอย่างได้ลงตัว น้องตัวแทนทำหน้าที่แทนเพื่อนที่ถอนตัวไป

งานนี้นอกจากจะขอชม เมญ่า โค้ชภาคใต้ ที่ดูแลน้องๆ ในทีม ทั้งให้คำสอนและให้กำลังใจสุดๆ แล้ว ต้องขอชื่นขมน้องนางงาม ผู้เข้ารอบ และผู้มาเป็นตัวแทน ว่าเธอทั้งคู่ช่างเป็นสาวงามที่มีน้ำใจสุดๆ รักเพื่อนร่วมภูมิภาคสุดๆ สมกับคำว่าคนใต้รักกันจริงๆ

ผู้เข้ารอบ 10 คน นางสาวไทย 2562 ระดับภูมิภาคใต้-ตะวันตก

S4 ชัญชนก กิงนิกร (โบว์) นางงามตรัง

S5 ลลิตกาญจน์ พรนิพันธ์กุล (ปิ่น) นางงามนครศรีธรรมราช

S6 พรพักตร์ เพ็ชรกลม (นำ้ตาล) นางงามนราธิวาส

S7 สมฤาดี วรรณกลัด (กอบัว) นางงามปัตตานี (ถอนตัวเพราะไม่ได้เก็บตัว)

S9 สุดาภรณ์ วงศาศิริพัฒน์ (แอม) นางงามพังงา (แทน ปัตตานี)

S10 กิติยา ละอายทุกข์ (ทิยา) นางงามพัทลุง

S11 พรนัชชา อารยะสัจพงษ์ (น้ำว้า) นางงามเพชรบุรี

S16 ปุณยาพร ราชฤทธิ์ (น้ำหวาน) นางงามสงขลา

S17 ศิริประภา มุธุสิทธิ์ (น้ำหนึ่ง) นางงามสตูล

S18 พิมพ์นภางค์ สินะศิริมากุล (พิม) นางงามสมุทรสงคราม / ชนะโหวต

S19 วริศรา รูปสม (การ์ตูน) นางงามสุราษฎร์ธานี

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    2 ก.ย. 2019 09:36:02

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา