​ความงามที่ลงตัว "น้ำตาล-วริษา ปฐมกุลมัย" นักวิเคราะห์อัญมณีสถาบัน GIA เจ้าของธุรกิจร้านเพชรนพรัตน์ (รุ่นที่ 3)

ความงาม

"เพชรที่สวยงามเลอค่า ล้วนถูกสรรสร้างมาด้วยช่างเจียระไนฝีมือดี เฉกเช่นเดียวกับความงามบนใบหน้า"

คงไม่มีใครปฎิเสธความงดงามของเพชรได้จริงไหม เช่นเดียวกับความงดงามของเธอคนนี้ "คุณน้ำตาล-วริษา ปฐมกุลมัย" นักวิเคราะห์อัญมณีสถาบัน GIA เจ้าของธุรกิจร้านเพชรนพรัตน์ (รุ่นที่ 3) ที่มีชื่อเสียงยาวนานมากว่า 70 ปี เพราะความชื่นชอบและหลงใหลในความงามของเพชร อัญมณีอันเลอค่านี้เองจึงทำให้เธอก้าวเข้าสู่ธุรกิจทางด้านเพชร อย่างเต็มตัว และไม่เพียงความงามของเพชรที่เธอเฟ้นหาแล้ว เธอยังเฟ้นหาเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับความงามของตัวเธอเอง ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปเท่าไหร่ จะพบเจอเธอทีไร หลายคนก็ต่างชื่นชมในความสวยงามของเธอคนนี้อยู่เสมอ แบบนี้เราก็คงอดไม่ได้ที่จะขอล้วงเคล็ดลับความงามของสาวช่างเลือกคนนี้กัน

คุณน้ำตาล เผยว่า ด้วยความที่น้ำตาลทำงานในวงการด้านอัญมณี อย่างเพชรที่ถือเป็นที่สุดของอัญมณีที่งดงามและมีคุณค่า ทำให้น้ำตาลต้องเป็นคนละเอียด รอบคอบ ทุกอย่างที่น้ำตาลเลือกจะต้องดีที่สุด เพราะกว่าที่จะมาเป็นเพชรเม็ดงามได้ เพชรนั้นก็จะต้องผ่านกรรมวิธีต่างๆ ที่สำคัญจะต้องผ่านการเจียรไนจากช่างมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญและมีความชำนาญสูง เช่นเดียวกับใบหน้าของเราที่เปรียบเสมือนกับเพชร เพราะใบหน้าที่สวยงามโดดเด่น ก็สามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่พบเห็นได้ อีกทั้งยังสร้างความมั่นใจ ความภาคภูมิใจให้กับตัวเราเอง เวลาทำอะไรมั่นใจผู้หญิงเราจะมีเสน่ห์"

"เหตุนี้เองแหละค่ะที่น้ำตาลไว้ใจให้คุณหมอบอย นายแพทย์พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ เป็นผู้ดูแลความงามของน้ำตาล แน่นอนค่ะเมื่ออายุมากขึ้นผิวและใบหน้าของเราย่อมต้องมีความหย่อนคล้อยซึ่งน้ำตาลเองค่อนข้างเป็นกังวลอย่างมาก โดยก่อนหน้านี้น้ำตาลได้มีโอกาสบินไปพบคุณหมอที่ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อปรับรูปหน้าให้ดูเรียวกระชับ เป็นวีเชฟ แต่เมื่อเวลาผ่านไปซักระยะหนึ่งรู้สึกว่ายังไม่เป็นที่น่าพอใจ จึงพยายามหานวัตกรรมหรือเทคนิคทางการแพทย์ใหม่ๆ ที่สามารถช่วยให้ใบหน้าดูเรียวสวย ได้รูป แบบไม่ต้องเจ็บตัวมาก ไม่ต้องพักฟื้นนาน"

คุณน้ำตาลเล่าด้วยว่า กระทั่งได้มีโอกาสเข้ามาปรึกษากับทาง "คุณหมอบอย-นายแพทย์พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ" แพทย์ผู้มีประสบการณ์ในเรื่องของการปรับรูปหน้าด้วยสารเติมเต็ม (Filler HA) ที่ AIC Clinic ซึ่งคุณหมอได้แนะนำการปรับรูปหน้า โดยการใช้สารเติมเต็ม หรือ Filler HA ด้วยเทคนิค Butterfly Lift ที่ช่วยยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อยให้ยกขึ้นทำให้ใบหน้าดูยกกระชับ รูปหน้าดูคมชัด มีมิติ แลดูอ่อนวัยขึ้น ที่สำคัญสามารถอยู่ได้นาน เห็นผลทันที เป็นธรรมชาติ โดยที่ไม่ต้องผ่าตัด ซึ่งหลังการรักษาคนรอบข้างหลายคนแอบทักว่า ไปทำอะไรมาทำไมหน้าดูเด็กลง ดูสดใส สวยคม ซึ่งทำให้เราภูมิใจและมั่นใจมากขึ้น

"อีกทั้งน้ำตาลยังประทับใจในความเป็นมืออาชีพของคุณหมอในการรักษา เนื่องจากคุณหมอมีประสบการณ์สูง เป็นผู้นำเทรนด์ด้านการปรับรูปหน้าที่ทันสมัย จึงมั่นใจได้ในเรื่องของความปลอดภัย และที่สำคัญคุณหมอยังให้คำปรึกษาอย่างตรงไปตรงมา ประเมินการแก้ไขรูปหน้าแบบ Case by case และถ้าหากเปรียบใบหน้าเหมือนกับเพชร คุณหมอบอยนับได้ว่าเป็นช่างเจียรไนเพชรมืออาชีพที่มากประสบการณ์ที่น้ำตาลเลือกและไว้ใจค่ะ”

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    9 ก.ย. 2019 09:37:25

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา