​"ผวจ./ผอ.รมน.ขอนแก่น ทำพิธีปล่อยแถวปฏิบัติการตรวจค้นยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมาย ในพื้นที่ จ.ขอนแก่น

ข่าวประชาสัมพันธ์

ดร.สมศักดิ์ จังตระกุล ผวจ. ขอนแก่น ผอ.ศอ.ปส.จ.ขอนแก่น/ผอ.รมน.จังหวัด ข.ก.เป็นประธานพิธีปล่อยแถวปฏิบัติการตรวจค้นยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมาย บริษัทขนส่งพัสดุเอกชนในพื้นที่ จ.ขอนแก่น ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองขอนแก่น

โดยมี พ.อ.คณธัช ชนะกาญจน์ รอง ผอ.รมน.จังหวัด ข.ก.(ท.)และผู้แทนจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมบูรณาการปฏิบัติการในครั้งนี้ โดยได้เข้าตรวจค้นบริษัทขนส่งพัสดุเอกชน จำนวน 5 แห่ง จากการตรวจค้นไม่พบยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด ได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบกิจการเป็นอย่างดี ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ทั้งนี้ เป็นการปฏิบัติการเชิงรุกดังกล่าวเป็นแผนการสกัดกั้นและป้องปรามกลุ่มผู้ค้ายาเสพติด และผู้ที่ไม่หวังดีอาศัยช่วงเทศกาลวันออกพรรษา ทำการก่อเหตุอาชญากรรมและยาเสพติดในพื้นที่ โดยใช้บริษัทขนส่งเอกชนเป็นจุดกระจายสินค้าและจุดพักของในการปฏิบัติการดังกล่าว เป็นการดำเนินงานตามแผนสกัดกั้นยาเสพติด โดยเน้นมาตรกยาเสพติดที่แฝงมากับระบบขนส่งต่างๆ ซึ่งได้มีมาตรการพิเศษอย่างต่อเนื่องทุกระยะ เพื่อลดปัญหาการแพร่ระบาดยาเสพติดในพื้นที่ ไม่ให้ส่งผลกระทบต่อการดำรงชีวิต ระบบเศรษฐกิจ และความสงบสุขของประชาชน อีกทั้งเป็นการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น จริงจังของภาครัฐต่อการดำเนินงานป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ซึ่งเป็น “วาระแห่งชาติ” ที่ทุกภาคส่วนต้องร่วมดำเนินการป้องกันและแก้ไขปัญหาดังกล่าวให้ยุติโดยเร็ว

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    17 ต.ค. 2019 00:44:58

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา