หนุ่มตัวแทนครศรีธรรมราช "บอส พงศ์พณิช"คว้า 3 รางวัลใหญ่บนเวที "Mr. Universe Thailand 2019"

ข่าวประชาสัมพันธ์

ไม่เสียยี่ห้อ ชายแฮ็คส์” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของดารานักแสดงและนายแบบหลายๆ คนที่ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงได้อย่างเต็มภาคภูมิ ชื่อของ ชายแฮ็คส์ หรือ ดร.วโรดม ศิริสุข ยังคงมีมนต์ขลังและสายตาที่เฉียบขาด ล่าสุดส่งหนุ่มหน้ามล บอส-พงศ์พณิช คงเจริญ มิสเตอร์ยูนิเวิร์สนครศรีธรรมราช 2019 (Mr.Universe Nakhonsithummarat 2019) ขึ้นสู้ศึกบนเวทีใหญ่ Mr. Universe Thailand 2019 ณ จังหวัดเชียงใหม่

ผลปรากฏว่าหนุ่มบอส คว้า 3 รางวัลใหญ่ ถือเป็นนายแบบที่ครองรางวัลมากที่สุดบนเวทีนี้ ได้แก่ รองอันดับ 1 Mister Universe Thailand 2019, Rising Star Mister Universe Thailand 2019, Mister Model Of The Universe Thailand 2020 และยังได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดที่ประเทศอินเดีย ระหว่างวันที่ 22-30 มกราคม 2020 อีกด้วย เรียกได้ว่า ผงาดความเป็นที่หนึ่งของหนุ่มหล่อ Mr. Universe Thailand 2019 ได้อย่างเต็มภาคภูมิ

คนที่ปลื้มที่สุด นอกจากเจ้าตัวแล้ว คงเป็น ดร.ชายแฮ็คส์ ที่ลุ้นตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุดท้าย ลุ้นทุกชั่วขณะจิต แถมก่อนหน้านี้ยังพาหนุ่มบอสไปกราบขอพรพระธาตุเมืองนคร, ศาลหลักเมือง นครศรีธรรมราช และ ไอ้ไข่ วัดเจดีย์ ทั้ง 3 แห่งท่านว่าศักดิ์สิทธิ์นัก คาดว่ากลับมาเมื่อไหร่คงได้ลงใต้เพื่อไปกราบท่านอีกแน่นอน

“คือตอนแรกไม่คิดว่าจะมาไกลถึงขนาดนี้ แค่ได้ตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่งก็พอใจแล้ว แต่ด้วยตัวของน้องเค้าพร้อมทุกด้าน และมีความตั้งใจสูง อีกทั้งท่านคณะกรรมการได้เล็งเห็นศักยภาพของน้อง ก็เลยทำให้เราภูมิใจไปกับเค้า และขอบพระคุณทุกๆ ท่านที่ให้กำลังใจน้องบอสด้วยครับ” ดร.ชายแฮ็คส์ กล่าว

ด้านหนุ่มบอส หลังจากลงจากเวที ก็เผยความรู้สึกกับการได้รับตำแหน่งในครั้งนี้ว่า ผมต้องขอกราบขอบพระคุณพี่ชายแฮ็คส์ ที่ดูแลผมเป็นอย่างดี คอยสั่งสอนทุกสิ่งอย่าง ทำให้ผมก้าวมาถึงจุดนี้ ผมตั้งใจกับเวทีนี้มากครับ ดูแลตัวเอง ทำการบ้าน และเตรียมความพร้อมเต็มที่ที่จะเข้ามาประกวด อีกอย่างหนึ่งเหมือนกับว่าเราเป็นตัวแทนของจังหวัดนครศรีธรรมราช อยากให้ทุกคนมีความสุข ได้ชื่นชมกับความสำเร็จของผม และผมก็ต้องขอบพระคุณเจ้าของเวที Mr. Universe Thailand 2019 ที่เปิดโอกาสให้ผมได้เข้ามามีส่วนร่วมกับเวทีนี้ ขอบพระคุณท่านคณะกรรมการที่เล็งเห็นความสามารถในตัวผม ซึ่งผมสัญญาว่าจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด และจะพยายามนำชื่อเสียงกลับมาให้ประเทศไทยให้ได้ครับ

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    17 ต.ค. 2019 02:33:02

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา