จัดหนัก! "ดร.ทวีศักดิ์" ชวนนักแสดง “รักไม่จำกัดนิยาม” ร่วมบวงสรวงศาลพระพรหม พร้อมเปิดตัวละคร-พระเอกใหม่ ค่ายไอพีเอ็ม

ละคร ดารา นักแสดง

ถือฤกษ์ดีเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562 ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร ผู้จัดซีรี่ย์ “รักไม่จำกัดนิยาม” จัดหนัก จัดเต็ม นำทีมนักแสดงค่ายไอพีเอ็ม ร่วมพิธีบวงสรวงจัดตั้งศาลพระพรหม และศาลตายาย ที่ป่าสักวิลเลจ โดยมี พระครูภัทรธรรมคุณ เจ้าอาวาสวัดพัฒนาธรรมาราม จ.ลพบุรี เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และได้พรามหณ์ชื่อก้อง อาจารย์ศุภณัฎฐ์ อัฎฐ์วัฒน์ ประธานชมรมอนุรักษ์พ่อแก่ เป็นผู้ทำพิธีบวงสรวง พร้อมเปิดตัวซีรี่ย์ “รักไม่จำกัดนิยาม” ที่จะออกอากาศวันแรกเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562 ทางช่องไอพีเอ็ม เช่นเดียวกัน

งานนี้ขนทีมนักแสดงมาร่วมพิธีเพียบ อาทิ ดร.ชายแฮ็คส์ หรือ ดร.วโรดม ศิริสุข ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมไอพีเอ็ม แถมยังรั้งตำแหน่ง “นักแสดงนำ” ของซีรี่ย์ที่ควงมากับ “คู่จิ้น” บอล-ว่าที่ร้อยตรีติณณภัทร์ ภูนอก ร่วมด้วย หญิง-อภิสรา รักชาติ, เพชรา วงศ์เทวัญ, รัชดาภรณ์ เกตุเทศ, คิตตี้ ปุณณดา เป็นต้น

ทั้งนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมือมาร่วมพิธีอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น แจ๊ค เชิญยิ้ม, เอมมี่ อมลวรรณ ที่ควงลูกสาว น้องจื้อหลิง และผู้กำกับฯ มากฝีมือ พุ-กฤตธน การะเกตุ

ไม่เพียงแค่นั้น ดร.ทวีศักดิ์ ยังเปิดตัวละครเรื่องใหม่ 2 เรื่องรวด “มโนราห์พลัดถิ่น” และ “มัทนะพาธา” ที่ได้ฤกษ์ฟิตติ้งไปก่อนหน้านี้ อีกทั้งยังเปิดตัว 2 พระเอกใหม่ถอดด้ามของค่ายไอพีเอ็ม ได้แก่ บอส-พงษ์พณิช คงเจริญ และ วายุ-ชยพล แก้วเรือน ที่รูปร่างหน้าตาหล่อเหลาเอาการซะเหลือเกิน

โดย ดร.ทวีศักดิ์ กล่าวว่า งานในวันนี้เป็นการทำบุญตั้งศาลพระพรหมศาลปู่ย่า เพื่อเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวของโครงการหมู่บ้านป่าสักวิลล์&วิลเลจ และลูกบ้านทั้งหมดครับ ก่อนหน้านี้มีโครงการแรกประสบความสำเร็จไปแล้ว ส่วนโครงการนี้เป็นโครงการที่ 2 ในชีวิตที่ทำขึ้นมา เป็นโครงการที่ค่อนข้างใหญ่พอสมควร มีทั้งหมด 169 หลัง โดยราคาอยู่ที่ประมาณหลังละ 1.5-1.9 ล้านบาท ขนาดอยู่ที่ 50 ตรว. พื้นที่ใช้สอย70 ตรม.ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ซื้อมาแล้วขยายเพิ่มเติม มีการขออนุญาตจัดสรรถูกต้อง โดยหมู่บ้านป่าสักวิลล์&วิลเลจ ตั้งอยู่อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี โดยหมู่บ้านนี้ถือเป็นสิ่งดีๆ ที่ผมนำมาตอบสนองให้แก่ลูกบ้านที่ต้องการบ้านที่วิวสวย อยู่ติดธรรมชาติ ไม่ชอบความวุ่นวาย เพื่อให้ทุกคนที่ซื้อบ้านในโครงการเรามีความสุขที่สุดกับโครงการนี้ของเราครับ

โครงการของเราเป็นโครงการที่ขออนุญาตจัดสรรถูกต้องตามกฎหมาย เป็นโครงการที่ใหญ่ที่สุดในพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรีโดยโครงการเรามีทั้งหมด 169 หลัง ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ ใกล้โรงพยาบาล ใกล้เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ ใกล้โรงงาน และที่สำคัญน้ำไม่ท่วม และถือเป็นฤกษ์ดีที่ได้เปิดตัวซีรี่ย์ รักไม่จำกัดนิยาม ฉายวันนี้วันแรกด้วย พร้อมสองพระเอกใหม่ บอส กับ วายุ ที่ผมขอฝากกับละครสองเรื่องใหม่ด้วยนะครับ"

เรียกได้ว่าเป็นโปรเจ็คยักษ์ โปรเจ็คเลิศๆ เปรี้ยงๆ ปังๆ ทั้ง ป่าสักวิลเลจ และ 2 พระเอกใหม่ที่ "ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร" เค้าจัดให้นะจ๊ะ !

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    22 ต.ค. 2019 02:18:12

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา