​พระเอกนายแบบ “บอส พงศ์พณิช” ทำพิธีเสริมมงคลและรับมอบพระพิฆเนศร์จาก “อ.ศุภณัฏฐ์” เพื่อความเป็นสิริมงคลก่อนบินไปประกวดเมืองนอก

ข่าวประชาสัมพันธ์

นอกจากได้รับตำแหน่ง “รองอันดับ 1 มิสเตอร์ยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019” พร้อมกับตำแหน่ง “Mister Model Of The Universe Thailand 2020” ล่าสุด “บอส-พงศ์พณิช คงเจริญ” พร้อมด้วย “ดร.ชายแฮ็คส์-วโรดม สิริสุข” ผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ IPM ในฐานะผู้จัดการส่วนตัว ได้เข้าพบ “อ.ศุภณัฏฐ์ อัฏฐวัฒน์” ประธานชมรมอนุรักษ์พ่อแก่และประธานกรรมการมูลนิธิแสงธรรม ในพระสังฆราชูปถัมภ์ ที่มีลูกศิษย์ลูกหาที่เป็นศิลปินดารา นางงาม นายแบบ นางแบบ มากมาย เพื่อขอบคุณที่ให้การส่งเสริมและสนับสนุนด้วยดีมาตลอด พร้อมทั้งขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลก่อนเป็นตัวแทนหนุ่มไทยเดินไปประกวด Mister Model Of The Universe Thailand 2020 ณ ประเทศอินเดีย ในระหว่างสวันที่ 22-30 มกราคม 2563

โดย “อ.ศุภณัฏฐ์ อัฏฐวัฒน์” ได้ทำพิธีเสริมมงคลและให้พรขอให้ประสบความสำเร็จในการประกวดครั้งนี้ ตั้งใจและมั่นใจ พร้อมทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ทำเพื่อชื่อเสียงของประเทศไทย นอกจากนี้ อ.ศุภณัฏฐ์ยังได้มอบองค์พระพิฆเนศร์ เพื่อความเป็นสิริมงคลอีกด้วย

ทางด้านน้องบอส กล่าวว่า ที่ผมก้าวมาถึงจุดนี้ได้ เพราะมีผู้ใหญ่หลายท่านให้ความเมตตาและคอยช่วยเหลือมาตลอดครับ ผมจะหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายทุกอย่างให้ดีที่สุดและเต็มที่ พร้อมเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับคนรุ่นใหม่ครับ อย่าลืมติดตามและให้กำลังใจผลงาน ทั้งการประกวดทั้งผลงานละครของผม ทางช่อง IPM ด้วยนะครับ (ติดตามความเคลื่อนไหวของน้องบอสได้ที่ facebook : Phongphanit Kongcharoen)

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    7 พ.ย. 2019 11:37:29

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา