​"ซาบีน่า" สร้างมิติใหม่ในวงการแฟชั่น ผนึกกำลังเว็บแฟชั่นสุดปัง“Pomelo” เปิดให้บริการ “Pomelo Pick Up ลองก่อน จ่ายทีหลัง”

เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย

"ซาบีน่า" สร้างมิติใหม่ในวงการแฟชั่น ด้วยการผนึกความร่วมมือกับเว็บแฟชั่นสุดปังอย่าง “Pomelo” (โพเมโล) ด้วยการเปิดให้บริการ “Pomelo Pick Up ลองก่อน จ่ายทีหลัง” หรือจุดบริการที่ลูกค้าสามารถลองและรับสินค้า Pomelo ได้ที่ซาบีน่า ช้อป ทั้ง 23 สาขาทั่วกรุงเทพฯ มั่นใจสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้าออนไลน์ได้เลือกสินค้าที่พอใจก่อนจ่ายเงิน พร้อมดันคอลเลคชั่นไฮแฟชั่น “แมด มัวแซล อินทิเมทส์” (Mad Moiselle Intimates) ขายผ่านช่องทางออนไลน์ของ Pomelo หวังขยายฐานลูกค้าร่วมกัน มั่นใจช่วยเพิ่มยอดขายซาบีน่าผ่านทั้งช่องทางรีเทลและออนไลน์เพิ่มขึ้น

นางสาวพิชชา ธนาลงกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในแบรนด์ “ซาบีน่า” เปิดเผยว่า ซาบีน่าได้ผนึกความร่วมมือกับนายเดวิด โชฮยอง จู ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โพเมโล แฟชั่น จำกัด ผู้บริหาร Pomelo ซึ่งเป็นธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ รายใหญ่ที่เน้นจำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่น รวมถึงของใช้ของผู้หญิงผ่านเว็บไซต์ www.pomelofashion.com ซึ่งมีผู้เข้าชมมากกว่า 2.7 ล้านคนต่อเดือน

โดยนายเดวิด โชฮยอง จู กล่าวว่า ชุดชั้นในถือเป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญในชีวิตประจำวันของผู้หญิงทุกคน ดังนั้นการร่วมมือกันของทั้งสองแบรนด์ในครั้งนี้ ถือเป็นการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สมบูรณ์แบบ ตั้งแต่หัวจรดเท้าที่แท้จริงให้กับลูกค้าของเรา

สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ ซาบีน่า ช้อป ทั้ง 23 สาขาทั่วกรุงเทพฯ จะทำหน้าที่เป็น ‘จุดบริการ Pomelo Pick Up’ ให้ลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้า Pomelo ผ่านเว็บไซต์หรือแอพพลิเคชั่น มาลองใส่สินค้าและรับสินค้า โดยยังไม่ต้องชำระเงิน ตามคอนเซ็ปต์ ‘ลองก่อน จ่ายทีหลัง’ และสามารถเลือกสาขาที่ต้องการไปรับสินค้าที่สั่งไว้ ได้ตามสะดวก

“Pomelo ประสบความสำเร็จอย่างมากในการขายสินค้าออนไลน์ผ่านเว็บไซต์และโมบายแอพพลิเคชั่นของตนเอง โดยกลุ่มลูกค้าเป็นผู้หญิงวัยทำงาน ซึ่งตรงกับกลุ่มเป้าหมายของสินค้าซาบีน่า อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมา ปัญหาของการเลือกซื้อสินค้าออนไลน์สำหรับลูกค้า คือ การไม่ได้ลองใส่ของจริง ทำให้ลูกค้าไม่มั่นใจในการซื้อ หรือซื้อไปแล้วแต่ไม่ได้รับความพึงพอใจสูงสุด ทำให้ Pomelo ตัดสินใจเปิดให้บริการ “Pomelo Pick Up ลองก่อน จ่ายทีหลัง” ซึ่งซาบีน่าสามารถตอบโจทย์บริการนี้ของ Pomelo ได้ โดยลูกค้าสามารถมาลองใส่และรับสินค้าที่สั่งออนไลน์ได้ที่ซาบีน่า ช้อป และ สามารถเลือกชำระเงินเฉพาะชิ้นที่พึงพอใจได้เลย หากยังไม่ถูกใจก็สามารถคืนสินค้าผ่านซาบีน่า โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น” นางสาวพิชชากล่าว

พร้อมกันนี้ ซาบีน่ายังได้ผนึกความร่วมมือที่แนบแน่นกับ Pomelo ด้วยการเลือกคอลเลคชั่น “แมด มัวแซล อินทิเมทส์” (Mad Moiselle Intimates) ซึ่งเป็นสินค้าในกลุ่มไฮแฟชั่น (High Fashion) ของซาบีน่า มอบให้ Pomelo เป็นช่องทางขายออนไลน์แบบเอ็กซ์คลูซีฟเพียงช่องทางเดียวสำหรับสินค้าคอลเลคชั่นนี้ ทั้งในประเทศไทย และประเทศอื่นๆ ทั่วโลก นอกเหนือจากเว็บไซต์ www.sabina.co.th ซึ่งได้เปิดตัวการขายไปเมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บมจ.ซาบีน่า กล่าวด้วยว่า ความร่วมมือครั้งนี้ นับเป็นมิติใหม่ของวงการแฟชั่นที่มีการผนึกกำลังกันตอบโจทย์ด้านความพอใจของลูกค้า ในส่วนของซาบีน่า นอกจากจะได้แลกฐานลูกค้าซึ่งกันและกันให้เพิ่มมากขึ้นแล้ว ซาบีน่ายังสามารถกระตุ้นยอดขายผ่านซาบีน่า ช้อป โดยเฉพาะเมื่อจำนวนลูกค้าที่หมุนเวียนเข้ามาใช้บริการใน ซาบีน่า ช้อป มีจำนวนเพิ่มขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าในการสั่งซื้อสินค้ากลุ่ม High Fashion ที่มีราคาค่อนข้างสูง และขายเฉพาะบางจุดขาย โดยลูกค้าสามารถใช้บริการทดลองใส่สินค้าก่อนตัดสินใจสั่งซื้อ จะทำให้ลูกค้ามีความมั่นใจในการสั่งซื้อสินค้ามากขึ้น อย่างไรก็ตาม เพื่อให้ความร่วมมือดังกล่าวบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ ซาบีน่าจะเดินหน้าเพิ่มศักยภาพของพนักงานขายประจำซาบีน่า ช้อป เพื่อเพิ่มทักษะในการแนะนำลูกค้า ซึ่งจะมีความหลากหลายมากขึ้น และสินค้าก็จะไม่ได้จำกัดเฉพาะชุดชั้นในซาบีน่าเพียงอย่างเดียว แต่จะครอบคลุมถึงเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋าและอื่นๆ โดยคาดการณ์ว่าจะเป็นการกระตุ้นเพิ่มยอดขายในช่วงเทศกาลช้อปปิ้งปลายปีนี้ได้ตามเป้าหมาย หากลูกค้าสนใจ หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ Line@ : @SabinaThailand

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    7 พ.ย. 2019 12:16:16

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา