17 พ.ย.นี้ อธิการบดี "รศ.ดร.บังอร" เชิญร่วมงานประเพณีครั้งใหญ่ของชาว ม.กรุงเทพธนบุรี “BTU UNIFY PINK GOLD PARTY 2019”

ข่าวประชาสัมพันธ์

ถือเป็นงานประเพณีครั้งใหญ่ประจำปีของชาว “มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี” (Bangkokthonburi University : BTU) กับ “BTU UNIFY PARTY” ซึ่งเป็นงานสังสรรค์เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์อันดีงาม และเพื่อรวมใจเป็นหนึ่งเดียว ระหว่าง คณะผู้บริหาร คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน ตลอดจนญาติสนิทมิตรของชาว BTU โดยวันจัดงานดังกล่าวเป็นช่วงเดือนในวันคล้ายวันเกิดผู้หญิงเก่งแห่งวงการศึกษา “รศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล” อธิการบดี มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ซึ่งชาว BTU ถือโอกาสสำคัญร่วมอวยพรและฉลองวันคล้ายเกิดท่านอธิบดีด้วย

สำหรับปีนี้ถือฤกษ์ดีจัดงานขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน 2562 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ อาคารชาญชัย อเคเดี้ยม มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี โดยมีชื่องานว่า “BTU UNIFY PINK GOLD PARTY 2019” และมีธีมงานคือ “PINK GLOD PARTY” โดยในครั้งนี้จะมีหนุ่มสาวที่ได้รับรางวัลจาการประกวด “MR.&MISS BANGKOK STAR 2019” เวทีสร้างสรรค์ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ที่มี ดร.วโรดม ศิริสุข เป็นผู้อำนวยการกองประกวด มาร่วมงานกันอย่างพร้อมหน้าด้วย

ซึ่งงานนี้ท่านอธิการบดีฝากเรียนเชิญชาว BTU ทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็น เพื่อน พี่ น้อง ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน แล้วไม่ต้องเกรงใจทำตัวชิล ๆ เพราะงานนี้อาหารและเครื่องดื่ม พร้อมคอนเสิร์ตจากวงดนตรีชื่อดัง "cocktail" จัดเต็ม-จัดฟรี ตลอดงานค่ะ!

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    16 พ.ย. 2019 22:40:22

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา