​"บิ๊กอ้อ-พล.ต.ต.อัคราเดช พิมลศรี" ประธานศิษย์เก่า ACS รุ่น 3720 จัดงานพบปะสังสรรค์ ประจำปี 2562

ข่าวประชาสัมพันธ์

พล.ต.ต.อัคราเดช พิมลศรี (บิ๊กอ้อ)รอง ผบช.ภ.3 ประธานรุ่น 3720 ศิษย์เก่าอัสสัมชัญ ศรีราชา(ACS) ได้เป็นประธานจัดงานพบปะสังสรรค์ประจำปี 2562 ณ โรงแรมเครีสอร์ท ซอยโยธินพัฒนา โดยมีนายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี อดีตประธาน ACS รุ่น 3720 ให้เกียรติมาร่วมงาน รวมทั้งเพื่อนๆศิษย์เก่า ACS รุ่น 3720 และครอบครัวมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ซึ่งภายในงานได้มีการแจกรางวัลพร้อมกับมอบสิ่งที่ของที่ระลึกให้กับเพื่อนๆที่มาร่วมงาน ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นสนุกสนาน อย่างเป็นกันเอง

ด้าน พล.ต.ต.อัคราเดช กล่าวว่า การจัดงานพบปะสังสรรค์ในวันนี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการกระชับมิตรระหว่างเพื่อนกับเพื่อนรวมทั้งครอบครัว ซึ่งเรามาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกันในด้านต่างๆ ซึ่งวันนี้เป็นวันที่รอคอยกันที่พวกเราอยากจะมาเจอกัน พบปะกัน อย่างน้อยก็ปีละหน สำหรับผมเองผมดีใจมาก ที่เห็นว่าเราไม่ทอดทิ้งกัน พวกเรารักกัน ตามสโลแกนปีนี้ที่เรากำหนดไว้ว่า ยิ่งกว่าคำว่าเพื่อน เพราะพวกเราคือครอบครัว ACS 3720 ในรอบปีที่ผ่านมา มีกิจกรรมหลากหลายที่รุ่นเราได้เข้าไปร่วมกัน แสดงให้เห็นถึง ความสมัครสมานสามัคคีเพื่อความเป็นปึกแผ่นและแสดงได้เห็นว่า ACS 3720เรามีตัวตน ACS 3720เรารักกันไม่ได้เป็นเพียงแค่ลมปากสิ่งที่ทุกท่านอยู่กัน เรารักกันจับมือกันให้เป็นปึกแผ่นแสดงให้ทุกคนได้เห็นพลังของเรามีอยู่จริง และ งานที่เราจะมาร่วมกันต่อไปคือ คืนสู่เหย้าและปีนี้เราจะจัดในเดือนกุมภาพันธ์ และที่สำคัญคือโรงเรียนเราก่อตั้งครบ 75 ปี เพชรแห่งบูรพาที่พวกเรา

"การจัดงานในวันนี้ ต้องขอขอบคุณ ตั้งแต่ท่านประธานรุ่นที่ 1 และประธานรุ่นที่ 2 และคณะกรรมการรุ่นทุกๆท่าน ที่ให้การช่วยเหลือเสียสละกำลังกายกำลังใจ รวมทั้งทุ่มเททำเพื่อรุ่น ผมสัญญาว่า อ้อเมื่อ 30 ปีที่แล้ว จะเป็นอ้อของเพื่อนๆตลอดไป ถึงแม้จะมียศฐาบรรดาศักดิ์นั่นคือหัวโขน ผมไม่เปลี่ยน เราจะรักกันตลอดไป" พล.ต.ต.อัคราเดช กล่าวทิ้งท้าย

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    22 พ.ย. 2019 01:21:57

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา