ลุยทริป 3 ! กลุ่มจิตอาสาบาร์เบอร์ กลับสู่มูลนิธิบ้านครูบุญชูเพื่อเด็กพิเศษอีกครั้ง 5 ธ.ค.นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์

ไปต่อไม่รอแล้วนะ ทริป 3 กลุ่มจิตอาสาบาร์เบอร์กลับสู่มูลนิธิบ้านครูบุญชูเพื่อเด็กพิเศษอีกครั้ง 5 ธ.ค.นี้

อิ่มบุญกันถ้วนหน้าสำหรับทริปกิจกรรมเพื่อการกุศล ครั้งที่ 2 ของ “กลุ่มจิตอาสาบาร์เบอร์” ณ มูลนิธิครูบุญชูเพื่อเด็กพิเศษ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2562 นำโดย คุณเบนจี้-เบญจมินทร์ ศิริรัตน์ ประธานกลุ่ม พร้อมด้วยทีมช่างตัดผมจิตอาสา และ อ.กิ่งกาญจน์บุ่งเสน่ห์ อาจารย์ประจำศูนย์ฝึกอาชีพมีนบุรี กรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย คุณรตี-กัปตันสืบสมุทร สาครจันทร์,คุณแชมเปญ เอ็กซ์,กับตันวันชาติ ชุนศรี,ทีมสื่อมวลชน คุณชาน่า ล้านนา เพจต่างก็ดี,คุณก้อบแก้บ บางกอกก็อสสิป และ คุณบ๊อบ-คุณชัย-คุณเจ-คุณหนุ่ม ทีมสำนักข่าวบางกอกทูเดย์ ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณรงค์เดช นวลมณี ผู้พิพากษาประจำศาลจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในงานโดยมีคุณครูบุญชู ม่วงไหมทอง ผู้อำนวยการมูลนิธิครูบุญชูเพื่อเด็กพิเศษให้การต้อนรับ

คุณเบญจมินทร์ ศิริรัตน์ กล่าวว่าที่ผ่านมาช่างผมในกลุ่มของเราได้ทำงานจิตอาสาเป็นการส่วนตัวคือ ช่วยตัดผมให้กับเด็ก ผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ เด็กพิเศษ ผู้ป่วย หลังจากนั้นจึงได้รวมกลุ่มกัน โดยตั้งชื่ออย่างเป็นทางการว่า “กลุ่มจิตอาสาบาร์เบอร์” เราทำความดีด้วยหัวใจ ตามพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 ที่ผ่านมาเราได้ดำเนินกิจกรรมไปแล้ว 2 ครั้ง คือที่ มูลนิธิครูบุญชูเพื่อเด็กพิเศษ ตัดผมให้กับเด็กพิเศษที่มีอยู่กว่า 200 คนโดยครั้งที่ 3 เราจะกลับมาที่มูลนิธิฯ แห่งนี้อีกครั้งในวันที่ 5 ธันวาคม 2562 เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลให้กับพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ

นอกจากการตัดผมแล้ว ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ อาทิคุณไก่ ราชดำเนิน และนักร้องสมัครเล่นกลุ่มบางเสร่ ร้องเพลงให้ความบันเทิงการเลี้ยงอาหารกลางวันแก่เจ้าหน้าที่และเด็กพิเศษ พร้อมทั้งเยี่ยมชมศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเลกองทัพเรือ และทำการปล่อยเต่าคืนสู่ธรรมชาติ

สำหรับหน่วยงานหรือชุมชนที่ต้องการให้ทีม #จิตอาสาบาร์เบอร์ เข้าไปร่วมตัดผมให้ชุมชน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย หรือต้องการร่วมทีมจิตอาสา สามารถติดต่อได้ที่ inbox เพจจิตอาสาบาร์เบอร์

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    5 ธ.ค. 2019 05:15:24

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา