​"กอ.รมน.กทม." นำสื่อตรวจสอบบ่อนการพนันรายใหญ่ย่านบางนา หลังพบว่าบ่อนแห่งนี้เคยถูกสั่งปิดแต่กลับมาเปิดให้นักพนันเล่น

ข่าวประชาสัมพันธ์

กอ.รมน.กทม.นำโดย พ.อ.พีระพงศ์ ไชยศรี หัวหน้าการข่าว กอ.รมน.กทม. นำกำลังเจ้าหน้าที่และสื่อมวลชนเข้าตรวจสอบภายในซอยวชิรธรรมสาธิต 34 เขตพระโขนง หลังสืบทราบว่าภายในเป็นที่ตั้งของบ่อนการพนันหวินบางนา เป็นบ่อนการพนันรายใหญ่ ซึ่งมีรั้วกำแพงสูงประกอบกับตลอดแนวยังมีการนำลวดหนามมาวางเรียงกันยาวเพื่อป้องกันอย่างหนาแน่น

ด้าน พ.อ.พีระพงศ์ กล่าวว่า ทาง กอ.รมน. กทม.ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านในละแวกดังกล่าว ว่ายังมีการเปิดและมีคนลักลอบเล่นการพนัน แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงกลับไม่สามารถเข้าไปภายในได้ เนื่องจากบริเวณโดยรอบถูกปิดล็อก และไม่สามารถติดต่อผู้ดูแลได้

จากการนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงซึ่งทั้งหมดไม่ยินยอมให้ข้อมูลแต่อย่างใดส่วนใหญ่ จะกล่าวอ้างว่าพึ่งมาอยู่กันไม่นานจึงไม่รู้บริเวณนี้เป็นของใคร และจุดที่คาดว่าเป็นบ่อนก็ไม่มีบุคคลเข้าออกมานานแล้ว

ทางด้าน พ.ต.อ.นคร ทองพานิช ผกก. สน.บางนา ได้กล่าวยืนยันกับผู้สื่อข่าวว่า ที่แห่งนี้เคยเปิดเป็นบ่อนการพนันจริงในอดีต แต่ปิดไปนานหลายปีแล้ว ในวันนี้ไม่มีเปิดแล้วแน่นอน ซึ่งหลังจากนี้จะเร่งกวดขัน ไม่ให้มีบ่อนพนันในพื้นที่โดยเด็ดขาด หากประชาชนท่านใดพบเบาะแส สามารถแจ้งมาที่เจ้าหน้าที่ตำรวจโดยตรง ส่วนบนหลังคาบ้านใกล้เคียงที่มีลวดหนามอยู่นั้น มีมานานแล้ว ประชาชนนำไปไว้เพื่อป้องกันขโมย

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    7 ธ.ค. 2019 18:09:35

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา