ร้องไห้มาหลายวัน ! ดาราหนุ่ม "เอเอ ภัทรบุตร" ประกาศตามหา "น้องฟีนิกซ์" นกแก้วพันธุ์ค๊อกคาเทลที่ตกใจเครื่องร่อนแล้วบินหาย ตั้งแต่ 6 ธ.ค.62

ละคร ดารา นักแสดง

"ช่วยด้วยครับ!! ร้องไห้หนักมากนกผมหลุดหาย "ฟินิกซ์" บินอิสระอยู่ แล้วโดนเครื่องร่อนบินไล่ ทำให้ตกใจ บินหลุดไปตรงสนามที่บิน แถวหทัยราษฎร์ ซอย 26/2 ใครพบเจอรบกวนแจ้งด้วยทีนะครับ...ขอบคุณครับ"

นี่คือข้อความที่นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ "เอเอ-ภัทรบุตร เขียนนุกูล" ซึ่งกำลังมีผลงานละครเรื่อง "Hotel Stars สูตรรักนักการโรงแรม" ทางช่อง 3 ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 23.05 น. ประกาศตามหา "ฟินิกซ์" นกแก้วพันธุ์ค๊อกคาเทล สุดหวงด้วยน้ำตาลผ่านโซเชี่ยลมิเดีย

เอเอ เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณห้าโมงเย็นของวันที่ 6 ธันวาคม 2562 ได้ปล่อยนกแก้วให้บินอิสระแถวสนามหญ้าย่านหทัยราษฎร์ ซอย 26/2 จากนั้นมีเครื่องร่อนลำหนึ่งบินไล่ตาม ทำให้นกของตนเองตกใจบินเตลิด หนีหายไป ติดตามหาเท่าไหร่ก็ไม่พบ ตนเองจึงได้ประกาศหาพร้อมมอบรางวัลให้ด้วย จนถึงวันนี้ยังเงียบมาก ผมจึงขอความกรุณาจากพี่ๆสื่อมวลชนช่วยติดตามนกผมด้วยครับ

"เป็นนกที่เลี้ยงตัวแรกในชีวิตของผมเลย เพศผู้อายุประมาณ 1 ปี กับ 6 เดือน ลักษณะพิเศษและจุดเด่นของนกตัวนี้ ตัวสีขาวปนเหลือง หงอนสีเหลือง ส่วนแก้มจะมีสีแดงกลม ๆ ครับ มีห่วงขาข้างซ้ายและข้างขวา ด้านหนึ่งจะมีเบอร์โทรศัพท์ของเจ้าของเพ่อให้ติดต่อกลับเวลานกหายไป และนกสามารถพูดได้คำว่า "จุ๊บ ๆ ฟินิกซ์ พร้อมทั้งยังผิวปากเป็นเพลงได้ ตั้งแต่วันที่หายไปจนถึงวันนี้ บอกตรง ๆเลยว่า ผมนอนร้องไห้คิดถึงทุกคืนเลย อย่างไรแล้วผมขอความเมตตาจากผู้ที่พบเจอด้วยนะครับ สามารถติดกลับได้ที่เบอร์ โทร. 064-961-9669 ผมมีรางวัลให้ครับ จะเป็นพระคุณอย่างสูง" นักแสดงกล่าวด้วยเสียงสั่นเครือ

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    12 ธ.ค. 2019 19:30:18

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา