จัดแน่น! ​5 ไอเท็มของมันต้องมี ท่องเที่ยวปลอดภัยอุ่นใจช่วงปีใหม่

แกดเจ็ต

ช่วงเทศกาลปีใหม่กับวันหยุดยาวๆ ที่กำลังจะมาถึงแบบนี้ บริษัท ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TWZ ผู้ผลิตและจำหน่ายสมาร์ทโฟน รวมถึงอุปกรณ์ไอทีสำหรับอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน ขอนำเสนอสินค้าไอที ที่จะช่วยเติมเต็มวันหยุดให้ปลอดภัยและอุ่นใจกับทุกการเดินทางท่องเที่ยว

ฝากบ้านไว้กับกล้องอัจฉริยะ TWZ ET Camera

หมดห่วงเมื่อต้องออกนอกบ้านกับกล้องอัจฉริยะ TWZ ET Camera ที่ติดตั้งได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง เพียงลงแอพพลิเคชั่นแล้วเชื่อมต่อตัวกล้องด้วย wifi ผู้ใช้งานสามารถปรับหมุนกล้องได้ 355 องศา และควบคุมการหมุนของกล้องผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟนด้วยตัวเองได้ทุกมุมที่ต้องการ พร้อมแจ้งเตือนการเคลื่อนไหว เข้ามือถือทันที สามารถฟัง-พูด ผ่านแอพสมาร์ทโฟน (Yoose) สื่อสารกับครอบครัวได้ทุกที่ทุกเวลา ภาพคมชัดระดับ HD รองรับเมมโมรี่ การ์ด ได้สูงสุด 32GB พกพาสะดวก ส่งผ่านข้อมูลได้รวดเร็ว

TWZ ET CAMERA ราคาพิเศษจาก 1,890 บาท เหลือ 990 บาท

มั่นใจทุกเส้นทางเดินทางด้วยกล้องติดรถยนต์ TWZ Z1

เพิ่มความมั่นใจในทุกเส้นทางท่องเที่ยวด้วยกล้องติดรถยนต์ TWZ Z1 บันทึกภาพได้ดีทั้งกลางวันและกลางคืน สามารถมองเห็นเลขทะเบียนได้ชัดเจนในระยะห่าง 2-3 เมตร ไฟล์ภาพขนาด Full HD กล้องมุมมองกว้าง 120 องศา ใช้งานง่าย เพียงยึดกล้องกับกระจกหน้ารถ ใส่เมมโมรี่การ์ด แล้วต่อสายไฟ เริ่มทำงานเมื่อสตาร์ทรถ และหยุดทำงานเมื่อดับเครื่อง 5 วินาที บันทึกวีดีโอไฟล์ AVI รองรับ Micro SD card สูงสุด 32 GB. เก็บทัศนียภาพได้อย่างสบายแม้ขณะขับรถ พร้อมบันทึกเหตุการณ์จริงเมื่อเกิดอุบัติเหตุ

กล้องติดรถยนต์ TWZ Z1 ราคาพิเศษจาก 1,590 บาท ลดเหลือ 690 บาท

ฉลองได้ต่อเนื่อง ไม่ต้องกลัวสะดุดกับ TWZ SP1 Speedy

หมดปัญหาเรื่องแบตหมด เมื่อพกพาแบตเตอรี่สำรองขนาด 10,000 mAh ดีไซน์สวยหรูสีเงินและสีทอง USB 2 ช่อง สามารถชาร์จพร้อมกันได้ และมีช่อง Type C สามารถใช้สาย Type C ชาร์จเข้ากับตัว TWZ SP1 ได้ รองรับ Quick Charge 2.0 มีไฟบอกสถานะ รับประกันนาน 6 เดือน

TWZ SP1 Speedy (power bank 10000 mAh) ราคาพิเศษจาก 1,290 บาท เหลือ 890 บาท

โทรศัพท์หลายเครื่องไม่ใช่ปัญหา ชาร์จพร้อมกันได้ด้วย TWZ Q6

TWZ Q6 ที่ชาร์จโทรศัพท์แบบพกพา ที่มาพร้อมช่องเสียบสายชาร์จแบบ USB 6 ช่อง ระบบชาร์จแบบ Auto ID สามารถปรับแรงดันเเละความรวดเร็วให้เหมาะกับสมาร์ทโฟนได้ (Port สีเขียว) ระบบ *Qualcomm Quick Charge 2.0 (Port สีส้ม) สามารถชาร์จได้ 60% ภายใน 30 นาที ช่อง USB 2 ด้าน สะดวกต่อการใช้งาน ขนาดเล็ก พกพาสะดวก รองรับระบบไฟ AC 100-240 โวลต์ ใช้งานได้ทั่วโลก จ่ายไฟได้ รวม 7 แอมป์ 35 วัตต์ ให้ทุกอุปกรณ์พกพาของคุณพร้อมสำหรับการใช้งานอยู่เสมอ พกพาสะดวก สำหรับการเดินทางไม่ว่าจะไปท่องเที่ยวกับครอบครัวหรือเพื่อนๆ พก Q6 แค่เครื่องเดียวก็แชร์กันใช้ได้อย่างสบายๆ

TWZ Q6 ราคาพิเศษลดจาก 890 บาทเหลือ 390 บาท

แชร์เน็ตได้ทุกที่ด้วย TWZ Super2 WIFI

TWZ Super 2 Router wifi ใส่ sim card แชร์สัญญาณอินเตอร์เน็ต 4G LTE เป็น Wi-Fi เชื่อมต่ออุปกรณ์ได้หลากหลาย ได้ทุกที่ที่ต้องการ สามารถรองรับการดาวน์โหลดข้อมูลสูงสุดได้ถึง 100Mbps ทำให้เพลิดเพลินกับการรับชมภาพยนตร์ HD อย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงการดาวน์โหลดไฟล์ได้อย่างรวดเร็วและวิดีโอแชทแบบไม่กระตุก รองรับความปลอดภัย WPS เชื่อมต่อได้ง่ายทุกอุปกรณ์ มีช่องใส่ซิมการ์ด และมีช่องเชื่อมต่อพอร์ต LAN / WAN เพียงแค่ใส่ซิมการ์ดและเปิดเครื่อง TWZ Super2 ก็จะสามารถเชื่อมต่อ Wi-Fi ได้อย่างรวดเร็วและมีเสถียรภาพบนเครือข่าย LTE 4G สามารถนำเครื่อง TWZ Super2 ไปใช้ได้ทุกที ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางท่องเที่ยว ที่บ้านหรือทำงาน TWZ Super2 จะช่วยมี Wi-Fi ในทุกที่ที่ต้องการ

TWZ Super2 WIFI ราคาพิเศษจาก 6,990 บาท เหลือ 3,590 บาท

เพียงเท่านี้ การเดินทางท่องเที่ยวหรือพักผ่อนในช่วงเทศกาลวันหยุดก็เป็นไปอย่างปลอดภัยและอุ่นใจด้วยการใช้เทคโนโลยีและอุปกรณ์ไอทีเข้ามาเติมเต็มให้กับชีวิตด้วยราคาแบบสบายๆ

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม ติดตามจาก www.twz.co.th หรือร้าน TWZ Shop

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    15 ธ.ค. 2019 01:34:29

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา