ชลบุรี-ตำรวจภูธรภาค 2 จับมือจัดฟุตบอลสานสัมพันธ์ ตำรวจภูธรภาค2 และ สื่อมวลชนภาคตะวันออก

ข่าวประชาสัมพันธ์

พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบช.ภ.2 ได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการแข่งกีฬาสานสัมพันธ์ตำรวจภูธรภาค ๒ และสื่อมวลชน ที่สนามกีฬา Big brother หน้าอาคารกองบัญชาการตำรวจภูธร ภาค 2 แห่งใหม่ ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี

พล.ต.ต.มานะ อินพิทักษ์ รอง ผบก.อก.ภ.2 เป็นผู้กล่าวรายงาน โดยมีพล.ต.ต.อังกูร พูลเจริญ รอง ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.วีระ จิรวีระ รอง ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.ธนาศักดิ์ ฤทธิเดชไพบูลย์ รอง ผบช.ฯ ปฏิบัติราชการ ภ.2 พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.สส.ภ.2 พล.ต.ต.ชาคริต สวัสดี ผบก.ภ.จว. ฉะเทริงเทรา พล.ต.ต.ประการ ประจง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจและสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรีเข้าร่วมในพิธี

สำหรับสื่อมวลชน นำทีมลงแข่งขันฟุตบอลโดย สัมภาษณ์ บริบูรณ์ นายกสมาคมนักข่าวชลบุรี ธนา ธรรมวาจา สำหรับงานในวันนี้เป็นการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร 4 เส้าโดยมีทีมส่งเข้าแข่งขัน ได้แก่ 1.ทีมตำรวจภูธรภาค2(ทั่วไป) 2.ทีมตำรวจภูธร(รุ่นอาวุโส) 3.ทีมนักข่าวชลบุรี 4.ทีมนักข่าวศรีราชา พัทยา สัตหีบ

การเล่นกีฬาถือเป็นกิจกรรมนันทนาการอย่างหนึ่ง ที่ช่วยในการพัฒนาคุณภาพชีวิต ทั้งในด้านสุขภาพร่างกายและด้านจิตใจ ทำให้ร่างกายแข็งแรง มีสุขภาพที่ดี ช่วยควบคุมอารมณ์ ลดความเครียด และพัฒนาสติปัญญาในด้านต่างๆ จากวัตถุประสงค์ของโครงการที่กล่าวมานั้น ถือว่าเป็นการสนับสนุนให้ข้าราชการตำรวจและสื่อมวลชนได้ออกกำลังกาย และช่วยผ่อนคลายความเครียดจากการปฏิบัติงานอีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างความรัก ความสามัคคีของข้าราชการตำรวจภูธรภาค ๒ และสื่อมวลชนตลอดไป ในช่วงค่ำหลังจากเลิกจากการแข่งขันฟุตบอล ได้มีการพบปะสังสรรค์พร้อมมีการจับของรางวัลอีกมากมายหลังจากงานเลิกลาได้มีการร้องเพลงร่วมกัน จบอย่างชื่นมื่น

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    19 ธ.ค. 2019 15:25:48

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา