“Mister Landscapes Thailand 2020” รอบชิงชนะเลิศ​ ค่ำวันเสาร์ 22 ก.พ.63 ณ อาคาร 9 TOT

ข่าวประชาสัมพันธ์

“ Mister Landscapes Thailand 2020” เวทีประกวดหนุ่มหล่อทั่วไทยได้มาตรฐานซึ่งจัดขึ้นครั้งแรกในเมืองไทย มาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว โดยจะมีรอบตัดสินในค่ำวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 ณ อาคาร 9 TOT บริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน)

“ Mister Landscapes Thailand 2020” ภายใต้ลิขสิทธิ์ “ Mister Landscapes International” โดย นายอดัม ลี (Adam Lee ) ซึ่งมีตัวแทนผู้เข้าประกวดหลากหลายประเทศทั่วโลก และถือเป็นความภาคภูมิใจของคนไทย ที่มีเวทีการประกวดระดับสากล ซึ่งได้รับการรับรองกับเจ้าของลิขสิทธิ์

สำหรับ “ Mister Landscapes Thailand 2020” มีนายธงดนัย แตงอ่วม เป็นผู้ได้รับลิขสิทธิ์ จากการประสานงานของนายกฤษรัฏฐ์ ปัญญา เพื่อเฟ้นหาชายไทยที่มีบุคลิกภาพดี มีความรู้ ความสามารถ และเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคมไทย ไปถ่ายทอดวัฒนธรรม ขนบธรรมเนียมประเพณี อาหารไทย และสถานที่ท่องเที่ยวของประเทศไทย เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้คนทั่วโลกได้รู้จักประเทศไทยมากขึ้น บนเวทีการประกวด “Mister Landscapes International 2020” ในช่วงเดือนมิถุนายน 2563

โดยในวันตัดสินได้รับเกียรติจากนายอดัม พร้อมด้วย Mr.Yuuta Uemura Mister Landscapes International 2019 บินตรงมาจากประเทศ ญี่ปุ่นร่วมงานนี้โดยเฉพาะ และทำการตัดสินแบบโปร่งใสไร้เส้น โดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากหลากหลายสาขา

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    21 ก.พ. 2020 22:38:32

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา