กลุ่ม "KTIS" ยันสู้ศึกโควิด ไม่ปล่อยให้ขาดตลาดแน่ "แอลกอฮอล์"ราคาหน้าโรงงาน ส่งมอบแล้วเกือบ 3 ล้านลิตร

ข่าวประชาสัมพันธ์

กลุ่ม KTIS (เคทิส) เดินหน้าสู้ภัยไวรัสโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง เผยเอทานอลในราคาหน้าโรงงานลิตรละ 35 บาท ได้รับการตอบรับล้นหลาม ป้อนเข้าสู่ตลาดแล้วเกือบ 3 ล้านลิตรยืนยันไม่ยอมให้แอลกอฮอล์ขาดตลาด หรือราคาแพงจนประชาชนเดือดร้อน

นายประพันธ์ ศิริวิริยะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท เกษตรไทย อินเตอร์เนชั่นแนล ชูการ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือกลุ่ม KTIS (เคทิส) ผู้นำในอุตสาหกรรมน้ำตาลและอุตสาหกรรมต่อเนื่องครบวงจร เปิดเผยว่า ตามที่กลุ่ม KTIS เปิดจำหน่ายแอลกอฮอล์ที่ผลิตโดยโรงงานเอทานอลของ บริษัท เคทิส ไบโอเอทานอล จำกัด (KTBE) ที่ตั้งอยู่ที่จังหวัดนครสวรรค์ และเป็นบริษัทในกลุ่ม KTIS ในราคาหน้าโรงงานที่ลิตรละ 35 บาท นั้น ได้รับการตอบรับที่ดีมาก จนถึงขณะนี้ได้จำหน่ายออกไปแล้วเกือบ 3 ล้านลิตร

“หลังจากที่เราได้แจ้งไปว่าจะขายแอลกอฮอล์ ในราคาหน้าโรงงานลิตรละ 35 บาท ก็มีผู้ที่สนใจติดต่อเข้ามามากมาย เพราะที่มีขายอยู่ในตลาดในภาวะที่ความต้องการสูงนี้ ราคาแพงมาก มีตั้งแต่ลิตรละ 300 กว่าบาทไปจนถึงกว่า 600 บาท ซึ่งเราก็หวังว่าสิ่งที่เรากำลังทำอยู่นี้จะช่วยให้ราคาแอลกอฮอล์ในตลาดลดลงมาอยู่ในระดับที่เหมาะสม และเราจะไม่ปล่อยให้แอลกอฮอล์ขาดตลาดอย่างแน่นอน เพราะเป็นสิ่งที่จำเป็นของประชาชนในสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19” นายประพันธ์กล่าว

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มเคทิส กล่าวด้วยว่า ปกติกลุ่ม KTIS จะขายสินค้าในรูปแบบของ B2B หรือการขายให้กับองค์กรธุรกิจโดยตรง ไม่ได้จำหน่ายกับรายย่อย แต่เนื่องจากเหตุการณ์ระบาดของโควิด-19 นี้ เป็นเรื่องที่ทุกคนต้องร่วมแรงร่วมใจกัน ซึ่งพนักงานของกลุ่ม KTIS ทุกคนก็ยินดีที่จะทำงานหนักขึ้นเพื่อป้อนแอลกอฮอล์เข้าสู่ตลาดให้ได้มากที่สุด

“ตอนนี้ยอดจองที่จะส่งมอบมีไปถึงสิ้นเดือนเมษายนแล้ว โดยการซื้อแอลกอฮอล์ในราคาหน้าโรงงานนั้น นอกจากผ่านขั้นตอนที่ผู้ซื้อต้องขออนุญาตจากสำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ของผู้ซื้อแล้วยังต้องผ่านขั้นตอนการขออนุญาตจากสำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ที่โรงงานผลิตตั้งอยู่ด้วย ซึ่งในส่วนหลังนี้ทางกลุ่มเคทิสก็พร้อมที่จะดำเนินการยื่นคำขอจากสรรพสามิตจังหวัดนครสวรรค์ให้ และถึงแม้จะมีคำสั่งซื้อสินค้ารออยู่จำนวนมากพนักงานของเราทุกคนก็พยายามที่จะส่งสินค้าให้ได้เร็วที่สุด เพราะเรามองว่านี่คือการช่วยเหลือสังคมเพื่อให้ผ่านพ้นวิกฤตการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกัน” นายประพันธ์กล่าว

สำหรับผู้ที่ต้องการข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ โรงงาน เคทิส ไบโอเอทานอล (KTBE) โทร 062-310-7737 หรือ 081-985-4235 หรือ Line Official Account (OA) :@ktbealcovid19 หรือ email : alcovid19@ktisgroup.com

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    3 เม.ย. 2020 15:54:42

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา