"กอ.รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์" จับมือ "มูลนิธิพระราหู ใจถึงใจ" มอบถุงยังชีพให้กับ ครอบครัวนิสิตโครงการ "เพชรในตม" รุ่นที่ 35 ปีการศึกษา 2563

ข่าวประชาสัมพันธ์

พ.อ. กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน. จังหวัด ป.ข.เดินทางไปแสดงความยินดีพร้อมทั้งมอบถุงยังชีพจาก"มูลนิธิพระราหู ใจถึงใจ" โดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ เพื่อให้กำลังใจในช่วงวิฤตโควิด-19 ให้กับครอบครัวนิสิตโครงการ "เพชรในตม"รุ่นที่ 35 ประจำปีการศึกษา 2563 ผ่านการสอบรอบสุดท้ายและเข้ายืนยันสิทธิ์จำนวน 3 คน ได้แก่

1.นางสาวพรวลัย อินทร์หร่าย จาก โรงเรียนพรหมานุสรณ์ เพชรบุรี บ้านเลขที่ 20/1บ้านใหม่ลาดวิถี หมู่5 ตำบล ศิลาลอย อำเภอ สามร้อยยอด

2.นายชวลิต นาคสุข จากโรงเรียนสามร้อยยอดวิทยาคม ประจวบคีรีขันธ์ บ้านเลขที่ 377/1 บ้านนาวัลเปรียง หมู่ 1 ตำบล สามกระทาย อำเภอ กุยบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

3.นายสุกฤษฎิ์ ทองโปร่ง จากโรงเรียนสามร้อยยอดวิทยาคม ประจวบคีรีขันธ์ อยู่บ้านเลขที่ 345 บ้านทุ่งเคล็ด หมู่ 2 ตำบล ศาลาลัย อำเภอ สามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ซึ่งพ่อแม่มีความภาคภูมิใจที่บุตรที่จะได้รับราชการต่อไปหลังจากจบการศึกษาพร้อมขอบคุณกอ.รมน.และทุกภาคส่วนที่มอบโอกาสดีให้ในครั้งนี้ โครงการ"เพชรในตม" เป็นความร่วมมือระหว่างคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร และกระทรวงศึกษาธิการจบแล้วได้รับการบรรจุเข้ารับราชการครูในพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์หรือจังหวัดใกล้เคียงในพื้นที่กองทัพภาคที่ 1

สำหรับนิสิตโครงการ"เพชรในตม"ของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตั้งแต่รุ่นที่ 3 ถึง 35 รวม 31 คน สำเร็จการศึกษา 21 คน (เป็นอาจารย์มหาวิทยาลัย 1 คน ผู้อำนวยการ 3 คน ครู 17 คน)กำลังศึกษา 7 คน และจะเป็นนิสิตใหม่ 3 คน

#ประชาสัมพันธ์กอ.รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์!

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    29 พ.ค. 2020 20:52:38

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา