ก.แรงงาน เปิดฝึกอบรม "โครงการพัฒนาทักษะแรงงานด้านการท่องเที่ยวและบริการ หลักสูตรยกระดับฝีมือ สาขาการบริการสำหรับพนักงานต้อนรับบนรถโดยสารสาธารณะประจำทาง

ข่าวประชาสัมพันธ์

"ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง" ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงแรงงาน และผู้อำนวยการพรรครวมพลังประชาชาติไทย เป็นประธานพิธีเปิดฝึกอบรม "โครงการพัฒนาทักษะแรงงานด้านการท่องเที่ยวและบริการ หลักสูตรยกระดับฝีมือ สาขาการบริการสำหรับพนักงานต้อนรับบนรถโดยสารสาธารณะประจำทาง" พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูงในกระทรวงแรงงาน

โดยมีรองปลัดกระทรวงแรงงาน, อธิบดีกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน และผู้บริหารบริษัท นครชัยแอร์ และพนักงานให้การต้อนรับ และกล่าวขอบคุณที่ทางกระทรวงแรงงานได้ตระหนักถึงและมึความมุ่งมั่นในการพัฒนาศักยภาพของพนักงานต้อนรับ รวมถึงการเพิ่มความทันสมัยและการวางระบบขนส่งมวลชนให้มุ่งสู่มาตรฐานระดับสากล

โดย ดร.ดร๊าฟ ดวงฤทธิ์ ได้เน้นย้ำในเรื่องของการบริการของพนักงานบนรถเพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้ใช้บริการ ดร๊าฟ ดวงฤทธิ์กล่าวว่า “เราจะสร้าง นางฟ้าบนดินบนเครื่องบินเรามีพนักงานต้อนรับที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดี ในโครงการนี้เราจะสร้างการบริการระดับเดียวกับเครื่องบิน เพื่อให้ผู้โดยสารได้รับความพอใจและได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อบอกต่อและต่อยอดธุรกิจนี้ให้พัฒนายิ่งขึ้น"

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    18 มิ.ย. 2020 14:41:25

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา