ห้องสมุด "เฉลิมราชกุมารี" เมืองมหาสาารคาม แหล่งเรียนรู้อุดมปัญญา อันดับหนึ่งของไทย

การศึกษา ภาษา ติวเตอร์

นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ พร้อมด้วย นายกมล รอดคล้าย ที่ปรึกษา รมช.ศธ. ตรวจเยี่ยมห้องสมุดประชาชน "เฉลิมราชกุมารี" อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม โดยมีนายธนากร ดอนเหนือ รองเลขาธิการ กศน. นายจักรกริช บุญเดช ผอ.กศน.จังหวัดมหาสารคาม นายศุภชัย วันนิตย์ ผอ.กศน.อำเภอเมืองมหาสารคาม นางสาวภัทรทิยา ตุมอญ บรรณารักษ์ชำนาญการพิเศษ บรรณารักษ์ และเจ้าหน้าที่ห้องสมุด ให้การต้อนรับ

"ขอแสดงความชื่นชมการให้บริการของ ห้องสมุดประชาชน "เฉลิมราชกุมารี" อำเภอเมืองมหาสารคาม ซึ่งมีความเหมาะสมกับการได้รับรางวัลที่ 1 ประเภท ห้องสมุดประชาชน "เฉลิมราชกุมารี" ยอดเยี่ยม เป็นคลังความรู้อุดมปัญญาของชาวมหาสารคามได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น องค์ความรู้จากหนังสือ สื่อ อุปกรณ์ ที่มีความสมดุลกลมกลืน ทั้งในเชิงวิชาการ ความรู้พื้นฐาน สาระวิชาของการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย ของสำนักงาน กศน. และหนังสือในสาระวิชาต่าง ๆ ของมหาวิทยาสุโขทัยธรรมาธิราช ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี และภาษาเพื่อการสื่อสาร ไปจนถึงการสร้างทักษะชีวิต ทักษะอาชีพ ตามวิถีภูมิปัญญาท้องถิ่น ที่เป็นอัตลักษณ์ของชาวมหาสารคาม ที่ควรสืบสานและอนุรักษ์ให้อยู่คู่แผ่นดินตักสิลาตลอดไป

ในโอกาสนี้ ขอฝากให้ให้บริการภายใต้ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 ทั้งของรัฐบาล กระทรวงสาธารณสุข และกระทรวงศึกษาธิการ พร้อมทั้งได้มอบให้ ผอ.กศน.จังหวัดมหาสารคาม บรรณารักษ์ และเจ้าหน้าที่ ดูแลและพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์ ให้พร้อมรองรับผู้มาใช้บริการอยู่เสมอด้วย" รมช. ศึกษาธิการ กล่าว!!

นวรัตน์ รามสูต: สรุป/เรียบเรียง

อิทธิพล รุ่งก่อน: ถ่ายภาพ

กลุ่มประชาสัมพันธ์ สร.ศธ.: รายงาน

19/6/2563

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    19 มิ.ย. 2020 16:21:29

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา