ฉลองเปิดร้านใหม่ "FAST FADE" ซ.พหลโยธิน 53 "เบญจมินทร์ ศิริรัตน์" จัดหยุด!โปรโควิดตัดผมบุรุษทุกทรงราคาเดียว 88 บาท ถึงสิ้นเดือน มิ.ย.นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์

หลังจากช่างผมใจบุญ "เบนจี้-เบญจมินทร์ ศิริรัตน์" ประธานชมรมจิตอาสาบาร์เบอร์ และเจ้าของรางวัลจิตอาสาดีเด่นแห่งปี 2020 สั่งสมประสบการณ์มานาน พร้อมีรางวัลรองชนะเลิศการแข่งขันตัดผมแนวโมเดิร์นวินเทจของภาคอิสาน ประจำปี 2020 การันตีฝีมือ ล่าสุดได้ตัดสินใจเปิดร้านตัดผมแล้ว โดยใช้ชื่อว่า "FAST FADE" HAIR STUDIO ที่ซอยพหลโยธิน 53 (ตรงสถานี BTS กรมทหารราบที่ 11) เดินเข้ามาในซอยประมาณ 10 เมตร ร้านอยู่ด้านขวามือ

คุณเบญจมินทร์ เล่าว่า ตนเองชื่นชอบการตัดผมชายมานานแล้ว โดยได้ไปสมัครเรียนที่ศูนย์ฝึกอาชีพของกรุงเทพมหานคร (เขตมีนบุรี) พร้อมทั้งศึกษาเพิ่มเติมจากยูทูปและครูผู้เชี่ยวชาญ อีกทั้งยังหาเวทีฝึกความชำนาญในการตัดผม ด้วยการจัดตั้งชมรมจิตอาสาบาร์เบอร์ เพื่อระดมช่างผมและผู้คนในสาขาอาชีพต่าง ๆ ที่มีใจรักด้านการตัดผม ออกบริการตัดผมให้กับเด็กพิเศษ ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส ผู้ป่วย ในองค์กรและสถานที่ต่างๆ เช่น มูลนิธิครูบุญชูเพื่อเด็กพิเศษ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี และ มูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการ ในพระราชูปถัมภ์ของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี

"ในช่วงวิกฤตการณ์โควิด-19 ทำให้เรามีเวลาได้ทบทวนตนเอง โดยเฉพาะในเรื่องอนาคต ซึ่งควรจะวางแผนว่าเราจะทำมาหากินอะไรต่อไป จึงตัดสินใจเปิดร้านตัดผม ซึ่งเป็นอาชีพที่เรารัก จึงได้ศึกษาและวางแผนที่จะเปิดร้านตัดสิน ใช้เวลาหาที่ทำเลและอื่น ๆ มาลงตัวที่ตึกพาณิชย์ 2 ชั้น ในซอยพหลโยธิน 53 เดินเข้ามานิดเดียวก็จะเห็นร้านของผมชื่อ FAST FADE HAIR STUDIO อยู่ทางขวามือ บรรยากาศในร้านก็เน้นในแนวโมเดิร์นวินเทจผสมกับความเป็นโชเชี่ยลมิเดีย

คุณเบญจมินทร์ กล่าวด้วยว่า สำหรับแนวทางในการทำงานเน้นการออกแบบและตัดผมผู้ชาย อย่างสไตล์โมเดิร์นวินเทจจะถนัดที่สุด ภายในร้านของเราจะปฏิบัติตามมาตรการในการระวังและป้องกันโรคโควิด-19 แล้วช่วงโควิด-19 นี้ และในช่วงการเฉลิมฉลองเปิดร้านใหม่จึงได้จัดโปรโมชั่น "หยุด ! โปรโควิด 88" เพื่อช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายลูกค้า โดยการตัดผมทุกทรงทุกแบบ ราคา 88 บาท (เลขมงคล) หมดเขตสิ้นเดือนมิถุนายน 2563 จากนั้นเป็นโปรโมชั่นใหม่ ๆ ต้องติดตามดูความเคลื่อนไหวในโซเชี่ยลมิเดียที่ LINE ID :0935564888,FACEBOOK/INSTARGRAM : fastfadehairstudio และสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร.093-556-4888 เปิดให้บริการตั้งแต่ เวลา 08.00-23.00 น.

"ขอขอบคุณกัลยาณมิตรทุกท่าน ี่ให้กำลังใจ ให้คำปรึกษา และมาเป็นลูกค้า รวมทั้งเวทีประกวดสุภาพบุรษ ที่ให้ความไว้วางใจในการออกแบบทรงผมผู้เข้าประกวด พร้อมทั้งลูกค้าทุก ๆคน ไม่มีคุณก็ไม่มีเรา สำหรับหลักการทำงานคือ การเอาใจใส่และดูแลลูกค้าเป็นอย่างดี การเอาใจใส่และพัฒนาฝีมือการตัดผม ติดตามความเคลื่อนไหวของเทรนทรงผมโลกหรือทรงผมสากล แล้วที่ไม่ลืมคือการทำงานเพื่อสังคม โดยเฉพาะด้านจิตอาสาการตัดผม" คุณเบญจมินทร์ กล่าวทิ้งท้าย

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    22 มิ.ย. 2020 19:52:49

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา