"ปลัด ศธ." ตรวจความพร้อม กศน.สิงห์บุรี ก่อนเปิดภาคเรียน 1 กรกฎาคม 2563

ข่าวประชาสัมพันธ์

นายประเสริฐ บุญเรือง ปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ได้ลงพื้นที่จังหวัดสิงห์บุรี ไปตรวจเยี่ยมการเตรียมการเปิดการเรียนการสอนของสำนักงานการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยสิงห์บุรี หรือ กศน.จังหวัดสิงห์บุรีที่จะเปิดการเรียนการสอนพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 โดยในโอกาสนี้นายประเสริฐ บุญเรือง ปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ได้พบปะพูดคุยถึงปัญหาอุปสรรคในการดำเนินงานในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมา รวมถึงให้คำแนะนำในการปฏิบัติงานแก่เจ้าหน้าที่ ครู ในสังกัด กศน.สิงห์บุรี ในช่วงของมาตรการผ่อยคลายที่รัฐบาลได้ประกาศใช้ โดยขอให้เจ้าหน้าที่และครูผู้ปฏิบัติงานได้ยึดถือแนวทางในการทำงานตามที่รัฐบาลโดยกระทรวงสาธารณสุข เป็นผู้กำหนดออกมาอย่างเคร่งครัด

สำหรับขอบเขตการบริการจัดการเรียนการสอนของสำนักงาน กศน.จังหวัดสิงห์บุรี แบ่งเป็นสำนักงาน กศน. ประจำจังหวัดจำนวน 1 แห่ง ตั้งในพื้นที่อำเภอเมืองสิงห์บุรี ศูนย์ กศน.ประจำอำเภออีก 6 อำเภอตั้งอยู่ในพื้นที่ 6 อำเภอ และศูนย์ กศน.ประจำตำบลอีกจำนวน 43 ตำบล ครบตามจำนวนการแบ่งพื้นที่ตามที่กรมการปกครองเป็นผู้กำหนด

ในโอกาสนี้ศูนย์ กศน.ประจำอำเภอทั้ง 6 อำเภอ ก็ได้นำผลิตภัณฑ์จากกลุ่มแม่บ้านในแต่ละอำเภอที่ศูนย์ กศน.ประจำอำเภอทุกอำเภอให้การสนับสนุนมาแสดง เป็นผลงานให้แก่คณะของปลัดกระทรวงศึกษาธิการและแขกผู้มีเกียรติได้ชมกันอีกด้วย

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    28 มิ.ย. 2020 14:08:12

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา