​สวยให้โลกจำ! “ตุ๊-ณิชาพัฒน์” อกหักแฟนทิ้งกินประชดชีวิตอ้วนเป็นตุ่ม สู่เจ้าของแบรนด์ลดน้ำหนัก สุดแซ่บ!

สุขภาพ

จากเวิร์กกิ้งวูเม่นสุดเก่งที่ได้รับการยอมรับจากผู้คนมากมาย เป็นผู้หญิงที่ทุ่มเทชีวิตให้กับการทำงาน ดูแลครอบครัว และมั่นคงกับความรัก แต่แล้วจู่ๆ ความรักก็ต้องมาจบลง ด้วยเหตุผลและเหตุการณ์ที่ไม่สามารถย้อนกลับมาดั่งเดิมได้ สร้างความปวดร้าวเสียใจและไม่สามารถพูดออกมาให้ใครฟัง สุดท้ายก็ได้แต่เศร้า เสียใจ เก็บความเจ็บปวดไว้ภายในแต่เพียงผู้เดียว โดยเลือกที่จะใช้วิธีเยียวยาหัวใจเรื่อยเปื่อยไปกับการกินๆ นอนๆ ไม่สนใจงาน ใช้ชีวิตอย่างสิ้นหวัง ไม่สนที่จะดูแลตัวเอง ปล่อยเนื้อปล่อยตัว ประชดชีวิต จากผู้หญิงที่เคยสวย เคยหุ่นดี “ตุ๊-ณิชาพัฒน์” กลายร่างมาเป็นผู้หญิงร่างท้วมน้ำหนักขึ้นมาเกือบ 10 กิโลภายในระยะเวลาไม่กี่เดือน

หลังจากที่จมอยู่กับความรักที่เจ็บปวด ปล่อยชีวิตเผลอไผลไปกับการกิน นอน ทำตัวเรื่อยเปื่อยไปวันๆ อยู่พักใหญ่ “ตุ๊-ณิชาพัฒน์” ฟื้นสติกลับมาจากการที่ได้ส่องกระจกมองดูตัวเอง แล้วเห็นสภาพผู้หญิงที่เคยสวยเก่ง มีคุณค่า และได้รับการยอมรับจากผู้คนรอบตัว ทำไมต้องมาทุ่มเทให้กับคนที่ไม่เห็นค่า บวกกับได้รับกำลังใจจากครอบครัว และเพื่อนสนิท ที่รักและจริงใจมากที่สุด จึงกลายมาเป็นจุดเปลี่ยนที่ยิ่งใหญ่ครั้งสำคัญในชีวิต

นอกจากการเริ่มกลับมาดูแลตัวเอง ตั้งแต่เรื่องอาหาร การกิน การออกกำลังกาย เพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่แล้ว เธอพยายามตัดใจจากการทานชานมไข่มุก ขนมเค้ก และน้ำหวานต่างๆ ซึ่งเคยทานถึง 3-4 แก้วต่อวัน แม้จะพยายามสุดกำลัง แต่ “ตุ๊-ณิชาพัฒน์” ก็อดใจไม่ไหว จนได้มาพบกับพี่ที่สนิทซึ่งเป็นเจ้าของโรงงานอาหารเสริม ได้แนะนำให้รู้จักกับกลไกการทำงานต่างๆ ของร่างกายในช่วงลดน้ำหนักว่าลดอย่างไรถึงจะสำเร็จ และไม่หักโหมจนเกินไป และได้ทดลองทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบชงดื่มควบคู่ไปด้วย เพื่อให้คุมความหิว อิ่มนานขึ้น ลดอาการอยากขนมหวาน และค่อยปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกินจนสำเร็จ ควบคู่กับการออกกำลังกาย จนในที่สุดเธอก็เริ่มมีน้ำหนักตัวที่ลดลง ไม่เหนื่อย และเฉื่อยชาเหมือนแต่ก่อน ความสดใส และสุขภาพดีก็เข้ามาแทนที่

“ตุ๊-ณิชาพัฒน์” จึงอยากส่งต่อสิ่งดีๆ ให้กับผู้หญิงที่อวบ อ้วน ให้กลับมาสวยสุขภาพดี ด้วย “ตูว์ คาเคา” (TUU CACAO) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดูแลรูปร่างแบบชงดื่ม และ ตูว์ อิมยู ซอย ไอโซเลท ซอย โปรตีน ที่เธอทุ่มแรงกาย แรงใจจากประสบการณ์ตรงในการลดน้ำหนักที่เห็นผลลัพธ์ พร้อมทั้งอยากจะช่วยให้สาวๆ ที่มีชีวิตเหมือนเธอได้กลับมาดูดีอีกครั้งด้วยผลิตภัณฑ์แรกของตัวเองในชีวิต

ในเมื่อชีวิตเราเลือกเกิดไม่ได้ และไม่สามารถออกแบบชีวิตรักให้เป็นดั่งใจเราได้ทุกเรื่อง แต่เราเลือกที่จะรักตัวเองและเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับชีวิตเราได้ “ตุ๊-ณิชาพัฒน์” และ ตูว์ คาเคา (TUU CACAO), ตูว์ อิมยูซอย (TUU IMM U Soy) จึงพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างผู้หญิงที่พร้อมจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง สนใจดูแลรูปร่างทักไปได้ที่เพจ : Tuu.official และ Line : @ tuucareofficial หรือ เซเว่น อิเลฟเว่น กรุงเทพฯ และปริมณฑล

จะเลข 4 แล้วไง? ใครแคร์! “ตุ๊-ณิชาพัฒน์” ขอสวยให้โลกจำ ท่องไว้ผู้หญิงอย่าหยุดแซ่บ!

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    5 ส.ค. 2020 23:34:07

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา