"ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร" นำทีมนักแสดงบวงสรวง "ท้าวมหาพรหม" หมู่บ้านป่าสักวิลเลจ จ.ลพบุรี

ข่าวประชาสัมพันธ์

ปีแรกว่าปังแล้ว ปีที่ 2 สุดปังยิ่งกว่า เมื่อผู้ใหญ่สายบุญอย่าง ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร กรรมการผู้จัดการบริษัท ป่าสักวิลเลจ จำกัด และผู้จัดละคร "มัทนะพาธา" ช่องไอพีเอ็ม จัดพิธีบวงสรวง "ท้าวมหาพรหม" เพื่อเป็นสิริมงคลในการดำเนินงานของหมู่บ้าน ป่าสักวิลเลจ ซึ่งตั้งอยู่ใน อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี เป็นปีที่ 2 ที่ได้ข่าวมาว่า สร้างแทบไม่ทัน เพราะมีผู้สนใจเข้ามาสั่งจองบ้านกันเป็นจำนวนมาก

งานนี้ได้พรามหณ์ชื่อดังอย่าง อ.ศุภณัฏฐ์ อัฏฐวัฒน์ ประธานชมรมอนุรักษ์พ่อแก่และประธานกรรมการมูลนิธิแสงธรรม ในพระสังฆราชูปถัมภ์ เป็นผู้ทำพิธี รวมทั้ง ดร.วโรดม ศิริสุข บอสใหญ่แห่ง 9 สตาร์กรุ๊ป พร้อมด้วยนักแสดงสายบุญ อาทิ แจ๊ค เชิญยิ้ม, หญิง-อภิสรา รักชาติ และ ตุ๊กตา-ปุณฐิภาภัคร์ สุวรรณราช เข้าร่วมพิธีบวงสรวงในครั้งนี้ด้วย

ดร.ทวีศักดิ์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า เราดำเนินงานของหมู่บ้าน ป่าสักวิลเลจ มาตั้งแต่เดือนตุลาฯ ปีที่แล้ว ปีนี้ครบรอบ 1 ปี และเข้าสู่ปีที่ 2 เราก็มีพิธีบวงสรวง ท้าวมหาพรหม และศาลตายาย รวมทั้งเลี้ยงพระเพล 9 รูป โดยมี พระครูภัทรธรรมคุณ ดร. เจ้าอาวาสวัดพัฒนาธรรมาราม จ.ลพบุรี มาทำพิธีเปิดออฟฟิศใหม่ เพื่อเป็นสิริมงคลในการดำเนินงานของหมู่บ้านป่าสักวิลเลจ โครงการ 2 ซึ่งเราวางไว้ 169 หลัง ตอนนี้ก็มีลูกค้าสนใจซื้อและจองมาแล้วเกือบ 50 หลังแล้วครับ ก็ถือเป็นนิมิตหมายที่ดี นอกจากนี้ผมยังมีผู้ช่วยสำหรับโครงการนี้คือ คุณเอกพนธ์ เมฆาสวัสดิ์

ที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมาย โครงการป่าสักวิลเลจ มาดูแลเรื่องกฎหมายต่างๆ ให้ผมด้วยครับ ส่วนงานในวงการบันเทิง ก็ยังทำอยู่ครับ ตอนนี้ก็มีโปรเจ็กต์กับ ชายแฮ็คส์ (ดร.วโรดม ศิริสุข) ผลิตนิทานภาพเรื่องราวของ ทศชาติชาดก โดยทำเรื่องแรก พระเวสสันดร จะเริ่มถ่ายทำเร็วๆ นี้

ส่วนใครที่สนใจอยากจะได้บ้านดีๆ พร้อมสาธารณูปโภคครบครัน ทั้งฟิตเนส และสระว่ายน้ำ ติดต่อได้ที่โทร. 084-919-9799 ที่สำนักงานขาย ป่าสักวิลเลจ อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี ตั้งแต่ 09.00-19.00 น.

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    20 ต.ค. 2020 07:41:09

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา