"ก้อง-กิตติ์ลภัส อิสรการกิตินันท์" กับบทบาทครั้งสำคัญ “พระเวสสันดร” นิทานภาพทศชาติชาดก พร้อมกับงานใหม่ "ค่ายโคลีเซี่ยม"

ละคร ดารา นักแสดง

ถือเป็นบุญที่สุดในชีวิตของลูกผู้ชายคนหนึ่ง สำหรับหนุ่มมาดเข้ม "ก้อง-กิตติ์ลภัส อิสรการกิตินันท์" มิสเตอร์ยูนิเวิร์สนครศรีธรรมราช 2020 (Mister Universe Thailand) เมื่อได้รับโอกาสดีจาก ดร.วโรดม ศิริสุข ค่าย9สตาร์กรุ๊ป ให้มารับบท “พระเวสสันดร” ในนิทานภาพทศชาติชาดกเรื่อง “พระเวสสันดร” ทำเอาหนุ่มก้องรู้สึกเครียดในช่วงแรก เพราะเป็นบทที่สูงมาก เจ้าตัวเลยจิตอธิษฐานขอให้การทำงานราบรื่น และจะงดเนื้อสัตว์ ทานอาหารเจเป็นเวลา 3 วัน เพื่อถวายเป็นพุทธบูชาในครั้งนี้

ก้อง กล่าวว่า ผมต้องขอขอบคุณ ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร ประธานอนุกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์ มูลนิธิพุทธานุสรณ์ หน่วยเผยแพร่ศีลธรรมในความอุปถัมภ์ของกรมศาสนา กระทรวงวัฒนธรรม และบริษัท เอ็มเอ็นณัชชาเอนเตอร์เทนเม้นต์ โดยครูอี๊ด (ธัญวลัย เผ่าจินดา) ผู้อำนวยการสร้าง นิทานภาพ ทศชาติชาดก พระเวสสันดร โดยให้ก้อง มารับบท พระเวสสันดร ในครั้งนี้ และขอขอบคุณพี่ชายแฮ็คส์มากๆ ที่คอยดูแลเรื่องงานให้ทุกอย่าง ตัวก้องเองนับถือศาสนาพุทธอยู่แล้ว และไม่เคยคิดว่าตัวเองจะได้มารับบทที่สูงขนาดนี้ ก้องก็ตั้งใจมากครับ กลับไปศึกษาเรื่องราวของท่านให้ละเอียดอีกครั้ง ได้ดูจากของเก่า พอรู้ว่าจะได้มาเล่นก็ตั้งใจที่จะงดเนื้อสัตว์เลยครับ ด้วยบุญนี้ก็จะทำให้การทำงานของก้องราบรื่นไร้อุปสรรคครับ

นอกจากนี้หนุ่มก้องยังได้รับโอกาสดีจากผู้ใหญ่ค่ายโคลีเซี่ยม ให้เตรียมตัวเป็น “นักแสดง” ในละครเรื่องต่อไปอีกด้วย

ดร.ชายแฮ็คส์ ในฐานะผู้อยู่เบื้องหลังของหนุ่มก้อง เผยความรู้สึกว่า ด้วยรูปร่างหน้าตา ก้องมีความเป็นชายไทย หล่อคมเข้มมาก และดูหน่วยก้านแล้ว ถ้าพัฒนารูปร่างอีกนิดหน่อย มีทักษะฝึกฝนการแสดง และเรียนคิวบู๊เพิ่มเติมรับรองไปได้ดีแน่นอน แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับนิสัยและวินัยของก้องด้วย อย่างล่าสุด ก็ได้พาไปพูดคุย สวัสดี แนะนำฝากตัวที่ค่ายโคลีเซี่ยม ซึ่งที่นี่เราได้แจ้งเกิดน้องหลายๆ คนและได้รับโอกาสดี ทั้ง จุ๊บ- อิทธิกร หรือ นัท-อติรุจ ต่างก็มาจากที่นี่ และครั้งนี้ไปฝากเป็นลูกศิษย์กับอาทองก้อน ศรีทับทิม ผู้กำกับฯ และอาพรพิมล มั่นฤทัย ก็ได้รับโอกาสที่ดีและพร้อมที่จะลุยงานละครกับค่ายโคลีเซี่ยม ในโอกาสต่อไปครับ

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    29 ต.ค. 2020 00:46:10

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา