​“โอ๊ต-รัฐธีร์” พระเอกขี่ม้าขาว ช่วยนางเอก “แม็กกี้ อาภา”พ้นคมมีดในละคร “หนี้เกียรติยศ” ช่อง 7HD

ละคร ดารา นักแสดง

กำลังสนุกสนานและเข้มข้นตามสูตรละครดราม่าอย่าง “หนี้เกียรติยศ” ของสองผู้จัดฯ ยุ้ย จีรนันท์ และ ธันน์ ธนากร แห่งค่ายสตาร์เฟรม ที่กำลังโกยเรตติ้งทุกเย็นวันจันทร์ ถึง วันศุกร์ เวลาดี 19.00 น. ทางช่อง 7HD ทำเอาแฟนละครสนุกสนานกับเรื่องราวไปตามๆ กัน โดยเฉพาะเรื่องราวของพยาบาลสาว “ปานตะวัน” รับบทโดย แม็กกี้-อาภา ภาวิไล ที่มักเจอฤทธิ์ของ “คนไข้” อยู่บ่อยๆ ล่าสุดถึงกับต้องให้นักธุรกิจหนุ่มรูปงาม “ยุคลเดช” รับบทโดย โอ๊ต รัฐธีร์ สวมบทพระเอกขี่ม้าขาวมาช่วย ปานตะวัน จากคมมีดของคนที่ได้ชื่อว่า “เมียหลวง” ปลอมตัวเป็นพยาบาลเข้ามาตามราวี “เมียน้อย” ถึงโรงพยาบาล

เล็ก-ชาญชัย และทีมงานใช้ห้องพักบริเวณ ชั้น 5 ของ โรงพยาบาลบางโพ เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยทีมงานจัดเตรียมอุปกรณ์พร้อมสรรพ และมีการซักซ้อมคิวนักแสดงหลัก และนักแสดงสมทบพร้อมกัน โดยเริ่มซ้อมจากฉาก “เมียน้อย” (ตุ๊กตา-ปุณฐิภาภัคร์ สุวรรณราช) นอนอยู่บนเตียง จากนั้นพยาบาลสาว ปานตะวัน ก็เอายามาให้กิน ไม่นานก็พยาบาลรูปร่างสูงใหญ่ เดินเข้ามา แล้วเปิดแมสออก แท้จริงแล้วคือ “เมียหลวง” ที่ปลอมตัวมาเป็นพยาบาล เพื่อมาจัดการกับ “เมียน้อย” นั่นเอง!!!

ฉากนี้ต้องมีคิวบู๊กันเล็กน้อย ผู้กำกับฯ จึงขอซักซ้อม เพื่อทำความเข้าใจจังหวะในการเล่น โดยเฉพาะช่วงที่สาวแม็กกี้ต้องฮึดสู้กับนักแสดงสมทบร่างใหญ่ และใช้เวลายื้อมีดกัน รวมทั้งคิวของ หนุ่มโอ๊ต ที่ต้องสวมบท “พระเอกขี่ม้าขาว” เข้ามาช่วยนางเอกของเรื่องได้ทันเวลา

เมื่อซักซ้อมกันเรียบร้อย นักแสดงแต่ละคนก็ทำหน้าที่ของตัวเองได้ดี นักแสดงสมทบผู้สวมบท “เมียหลวง” มีอาการประหม่า และเล่นเร็วไปนิด ก็ต้องมีการเทค และเริ่มถ่ายทำใหม่ หลังจากเริ่มถ่ายทำอีกครั้ง ทุกอย่างก็ไหลลื่น แต่พอถึงช่วงที่ยื้อมีดกัน ทั้งทีมงานและนักแสดงก็ต่างลุ้นกัน พอถึงเวลาให้คิว หนุ่มโอ๊ต เข้ามาช่วย และให้นักแสดงสมทบที่เล่นเป็นพยาบาลและบุรุษพยาบาลเข้ามาช่วยอีก 2-3 คนพา เมียหลวง ออกไปจากห้องนั้น!!!

มาลุ้นระทึกกับฉากนี้กันในละคร หนี้เกียรติยศวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน 2563 และทุกวันจันทร์ ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    10 พ.ย. 2020 00:55:18

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา