ทีมงานหนังสั้น “บ้านนี้ 45” นำโดย “ครูก็อปปี้-คิณ-ตาต้า-ซันต้า-น้ำฟ้า” จับมือ "ครูบิ๊ก" ร่วมรณรงค์ป้องกันไวรัส “โควิด-19”

ข่าวประชาสัมพันธ์

อยู่ในระหว่างการดำเนินงานสร้างสรรค์เป็นผลงานหนังสั้นสร้างสรรค์สังคมประเภทเด็ก เยาวชนและครอบครัวสำหรับ “บ้านนี้ 45” อำนวยการสร้างโดย วรรณพร ชาญชัยพิพัฒน์ และ แห่ง 20.21 สตูดิโอ

ครูก็อปปี้-จิรัฏฐวัฒน์ ศิริบุตร ผู้กำกับการแสดงและควบคุมการผลิต กล่าวว่า บ้านนี้ 45 เป็นหนังสั้นแนวสร้างสรรค์สังคม เป็นเรื่องที่สร้างความรักความผูกพันในระหว่างเด็กและเยาวชนตลอดจนการสร้างรากฐานที่แข็งแกร่งให้กับครอบครัว ซึ่งสอดคล้องกับสถานการณ์ของสังคมไทยในยุคนี้ที่ต้องการสร้างพลังให้กับเด็กและเยาวชน และครอบครัว ให้มีความรักความอบอุ่นมากยิ่ง ๆขึ้นในช่วงวิกฤตโควิด-19 ระลอกใหม่ โดยขณะนี้อยู่ในระหว่างการดำเนินงาน ช่วงนี้ทีมนักแสดงบ้านนี้ 45 ได้ร่วมกันมีส่วนร่วมรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการรณรงค์ป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมให้กำลังใจกับทุก ๆ คนครับ สำหรับกิจกรรมรณรงค์ในครั้งนี้เราได้ร่วมมือกับ ครูบิ๊ก-ธานัท ธัญญหาร ผู้บริหารสถาบัน MOZARZ ACADEMY และผู้อำนวยเพลงประกอบหนังสั้นบ้านนี้ 45 อีกด้วย

ทางด้าน 4 นักแสดงนำ คิณ-ตาต้า-ซันต้า-น้ำฟ้า ได้กล่าวร่วมกันว่า อยากให้กำลังใจคนไทยทุกคนรวมพลังกันฝ่าวิกฤตโควิด-19 ไปให้ได้ เหมือนดังเช่นที่ผ่านมา พวกเราต้องให้ความร่วมมือในมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 โดยเฉพาะการสวมหน้ากากอนามัยที่ถูกต้องตามการแพทย์,การล้างมือและการทำความสะอาดด้วยแอลกอฮอล์และเจลแอลกอฮอล์ พร้อมทั้งการให้ความร่วมมือในการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายในขณะที่เราเข้าไปยังสถานที่ต่าง ๆ ขอให้ทุกคนสู้ ๆ เราจะสู้ไปด้วยกัน

สำหรับหนังสั้นบ้านนี้ 45 อำนวยการสร้างโดย วรรณพร ชาญชัยพิพัฒน์ แห่ง 20.21 สตูดิโอ นำแสดงโดย คิณ-อาณาคิณ นนทิประสิทธิ์ ,ตาต้า-วิชญาพร ลีลาบูรณธนกูร,ซันต้า-ภัทรพล ลีลาบูรณธนกูร,น้ำฟ้า-อุรัสยา คณะวาปี,คุณยายแหม่ม-พรรณอร ทองเริ่ม และ คุณป้าหนุ่ม-นันท์นภัทร เจิมจุติธรรม,ครูก็อปปี้-จิรัฏฐวัฒน์ ศิริบุตร ผู้กำกับการแสดง และ ควบคุมการผลิต สาธุ-คุ้มครองคลัง ศิริเดชมงคลคุณ ผู้จัดการกองถ่าย, ครูบิ๊ก ธานัท ธัญญหาร ผู้อำนวยเพลงประกอบหนังสั้น,บอย-สราวุฒิ อินทวิมล ผู้กำกับภาพ / ตัดต่อ - ลำดับภาพ,ครูบ๊อบบี้-ดร.จุมพล โพธิสุวรรณ บทภาพยนตร์ / Acting Coach / ผู้ช่วยผู้กำกับการแสดง และ ครูอาร์ม-ปฏษฏิ์ปรุฬห์ สง่าอนันทศิริ ผู้ช่วย Acting Coach โดยจะมีพิธีบวงสรวงหนังสั้นบ้านนี้ 45 ในเช้าวันจันทร์ที่ 18 มกราคม 2564 ณ บ้านเลขที่ 45 ย่านดอนเมือง ติดตามความเคลื่อนไหวบ้านนี้ 45 ได้ที่ เพจ : บ้านนี้ 45

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    18 ม.ค. 2021 07:45:31

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา