​"รพ.พญาไท 2" เดินหน้าหนุนศักยภาพการแพทย์เหนือฟ้า ยกระดับบริการเวชศาสตร์การบิน มอบสุขภาพดีแก่นักบินและลูกเรือ

ข่าวประชาสัมพันธ์

"รพ.พญาไท 2" เล็งเห็นความสำคัญและใส่ใจสุขภาพของบุคลากรด้านการบิน ซึ่งเป็นอาชีพที่มีความ เสี่ยง และมีความกดดันสูง จึงเตรียมพร้อมอย่างที่สุด ไม่ว่าจะเป็นบุคลากรชั้นนำ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เครื่องมือ การแพทย์ที่ทันสมัย มีมาตรฐาน และรายการตรวจสุขภาพที่ครอบคลุม เพื่อมอบบริการตรวจสุขภาพให้กับ บุคลากรด้านการบิน ได้เข้าถึงการบริการที่สะดวก รวดเร็ว ได้มาตรฐาน และในราคาพิเศษที่สามารถเข้าถึงได้

สำหรับรายการตรวจสุขภาพเวชศาสตร์การบินพลเรือน รพ.พญาไท 2 จะมุ่งเน้นการตรวจสุขภาพ อย่างละเอียดโดยเข้มงวดตามมาตรฐานด้านความปลอดภัยขององค์กรการบินระหว่างประเทศ และครอบคลุม ทุกด้าน อาทิ ตรวจสุขภาพร่างกายอย่างละเอียด ตรวจสมรรถภาพการได้ยิน ตรวจสายตาอย่างละเอียด ตรวจ การทำงานของ ตับ ไต เม็ดเลือด ตรวจระดับไขมัน เอ็กซเรย์ปอด และครอบคลุมถึงการตรวจสุขภาพด้านอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เป็นต้น

อีกทั้งยังจัดรายการตรวจสุขภาพในราคาสบายกระเป๋า โดยรายการตรวจสุขภาพประจำปี นักบิน สำหรับต่อใบอนุญาตนักบิน ราคาเริ่มต้น เพียง 3,800 บาท และรายการตรวจสุขภาพประจำปีลูกเรือ (Cabin Crew) ตามมาตรฐานสากลระดับโลก องค์การความปลอดภัยด้านการบินแห่งสหภาพยุโรป (EASA) ราคาเริ่มต้นเพียง 2,590 บาท เท่านั้น

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    31 มี.ค. 2021 21:28:56

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา