​"หมอกี้" เชิญ​ก๊วนเซเลบ​ชมคอเลคชั่น​ “กระเป๋าพลังจักราล SHAKIRA”

ข่าวประชาสัมพันธ์

สัมผัสกับความสวยงามคลาสสิค และทรงพลัง กับ Collection กระเป๋าหนังจระเข้พลังจักรวาล "Shakira" The Magical Power Croc Skin With A Secret Charm หรูหรา ปลุกพลังอำนาจ ปลุกพลังจักรวาล ปลุกโชคลาภบารมี

หมอกี้-อังคนางค์ ชากีร่า บำรุงสรณ์ เปิดร้าน The Iconic Shakira ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ โดยมีเพื่อนๆ ในแวดวงสังคมอาทิ อานันทเดชน์ อมาตยกุล, บุญญาดา กฤติยะโชติกุล, มาร์ค ธาวิน, นาขวัญ รายนานนท์, ดร. เมย์ริสสรา จันทรรัตน์ ฯลฯ มาร่วมแสดงความยินดี

ทั้งนี้ หมอกี้ - อังคนางค์ ชากีร่า บำรุงสรณ์ ได้เปิดเผยว่่า ที่มาของการเข้ามาทำธุรกิจกระเป๋าหนังจระเข้ SHAKIRA ในครั้งนี้ เกิดขึ้นจากในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ทำให้เธอมีเวลาพอจะได้คิดอะไรนอกเหนือจากธุรกิจที่บริษัทดำเนินกิจการอยู่ จึงได้เดินตามความฝัน คือ การได้ลงมาทำธุรกิจด้านแฟชั่น เพราะเป็นสิ่งที่เธอชื่นชอบเป็นการส่วนตัว เนื่องจากชื่นชอบกระเป๋าหนังจระเข้เป็นอย่างมาก และสิ่งที่สร้างความประหลาดใจให้กับเธอ คือ ทุกครั้งที่เธอต้องออกไปเจรจาธุรกิจ ถ้าถือกระเป๋าหนังจระเข้ เหมือนมีพลังงานบางอย่าง ทำให้เธอสามารถเจรจาธุรกิจผ่านเกือบทุกโปรเจ็กต์

แบบนี้แล้วจะไม่ให้ปังได้อย่างไร คอยติดตามความงาม หรูหราคลาสสิคกับคอลเลคชั่นใหม่ของ "Shakira" ได้เร็วๆ นี้ ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    15 มิ.ย. 2021 20:09:06

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา