เปิดโปรโมชั่นมิดเยียร์สเปเชี่ยล "เจ.ดี.พูลส์" จัดหนัก “โปรเกินคุ้ม รับลมฝน” มอบฟรีหุ่นยนต์และระบบสระน้ำเกลือสำหรับลูกค้าที่จองสระว่ายน้ำ

ของตกแต่งบ้าน และสวน

เปิดโปรโมชั่นมิดเยียร์สเปเชี่ยลเจ.ดี.พูลส์จัดหนัก “โปรเกินคุ้ม รับลมฝน” มอบฟรีหุ่นยนต์และระบบสระน้ำเกลือสำหรับลูกค้าที่จองสระว่ายน้ำไอพี ไลเนอร์หรือดาวินชี่ บลูส่วน “แฟมิลี่ พูล F9” รุ่นครอบครัวหลังเปิดตัวเสียงขานรับดีเยี่ยม

นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช ประธานกรรมการบริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสระว่ายน้ำคุณภาพเจ.ดี.พูลส์(J.D.Pools) เปิดเผยว่าเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยในยุคชีวิตวิถีใหม่ หรือ New Normal และขานรับนโยบายของรัฐบาลที่กำลังรณรงค์การทำงานที่บ้าน( Work From Home)ให้มากที่สุดทั้งภาครัฐและเอกชนเพื่อช่วยกันลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19ทางเจ.ดี.พูลส์ จึงจัดแคมเปญพิเศษช่วงกลางปีเพื่อส่งเสริมการมีสระว่ายน้ำสำหรับการออกกำลังกายในบ้านได้อย่างมีความสุข ปลอดภัยและยังสร้างความอบอุ่นในครอบครัว

“โปรเกินคุ้ม รับลมฝน” คือแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองสระว่ายน้ำแบบไอพี ไลเนอร์ พูล (iPanel Liner Pool)หรือสระรุ่นดาวินชี่ บลู (Da Vinci Blue)ในช่วงนี้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2564จะได้รับรับฟรี 2 ออฟชั่นตัวท็อปของ เจ.ดี.พูลส์คือระบบสระน้ำเกลือที่เป็นนวัตกรรมการบำบัดน้ำที่ปราศจากการใช้สารเคมี และหุ่นยนต์ทำความสะอาดสระอัจฉริยะสำหรับดูดตะกอน ขัดพื้นและผนัง รุ่น Active 10โดยสามารถสอบถามรายละเอียด โทร.095-902-6555 ข้อมูลเพิ่มเติม www.jdpools.com

สำหรับ แฟมิลี่ พูล F9 (Family Pool F9) สระว่ายน้ำขนาดครอบครัวที่มีครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งานที่เพิ่งเปิดตัวในเดือนมิถุนายนนั้นนายธนูศักดิ์กล่าวว่าได้รับความสนใจและเสียงตอบรับดีมากจากทั่วทุกภูมิภาคเพราะการออกแบบที่ตอบสนองความต้องการอเนกประสงค์ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่และผู้สูงวัยมีพื้นที่สระเด็กที่ปลอดภัยมีที่นอนนวดสปาและฝ่าเท้ามีสระยาว 9 เมตรให้ว่ายน้ำได้ตลอดแนวคือผลิตภัณฑ์ใหม่ที่คิดค้นกลั่นกรองมาจากประสบการณ์ยาวนาน 25 ปีของเจ.ดี.พูลส์ที่โดนใจตลาด

“เพื่อยืนยันว่าการใช้สระว่ายน้ำ แฟมิลี่ พูล F9 ดีต่อสุขภาพของครอบครัวและปลอดภัยเพราะมีระบบฆ่าเชื้อโรคที่มีประสิทธิภาพทางบริษัทจึงขอมอบระบบสระน้ำเกลือสำหรับผู้สั่งจองสระภายในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้เช่นเดียวกัน” นายธนูศักดิ์กล่าว

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    10 ก.ค. 2021 18:42:08

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา