ค่ำนี้ 18 เม.ย.นี้ ชมการประกวดเทพบุตรสุดสยาม "Mister Chiang Rai 2022" ในงานสงกรานต์เชียงแสน

ข่าวประชาสัมพันธ์

กองประกวด Mister Chiang Rai เทพบุตรสุดสยาม จัดหนักจัดเต็ม เฟ้นหาตัวแทน “ป้อจาย” เทพบุตรสุดสยาม คนที่ 2 ปีที่ 2 ซึ่งปีที่แล้วเป็นการจัดประกวดออนไลน์ แต่ปีนี้จัดเวทีใหญ่ ริมแม่น้ำโขง ชายแดนสามแผ่นดิน จึงเชิญชายไทยทั่วประเทศ ร่วมชิงมงกุฏและตำแหน่ง Mister Chiang Rai เทพบุตรสุดสยาม 2022 ในงานสงกรานต์เชียงแสน วันจันทร์ ที่ 18 เมษายน 2565 เวลา 17.00 น. เวทีริมแม่น้ำโขง หน้าเทศบาลเวียง อ.เชียงแสน จ.เชียงราย

ชาน่า ล้านนา ผู้อำนวยการกองประกวด Mister Chiang Rai เทพบุตรสุดสยาม 2022 กล่าวว่า ปีนี้เราเปิดรับชายไทยที่พร้อมจะครองตำแหน่ง Mister Chiang Rai เทพบุตรสุดสยาม คนที่ 2 โดยเปิดรับจากทั่วประเทศ พร้อมมาสนุกสุดมัน ด้วยกันที่งานสงกรานต์เชียงแสน นอกจากนี้ยังมีการเดินแบบกิตติมศักดิ์ในชุดล้านนาอีกด้วย ซึ่งใครอยากจะแสดงความสวยงามตามแบบชุดล้านนาก็ร่วมเดินแบบได้เช่นกัน งานครั้งนี้คาดว่าจะมีคนเข้าชมงานไม่ต่ำกว่าวันละห้าพันถึงหมื่นคน เพราะมีการแข่งเรือยาวระดับประเทศอีกด้วย ขอเชิญชายไทยที่สนใจ สมัครประกวดได้จนถึงสิ้นเดือนนี้ และประกาศผลคนที่ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้ายแล้วไปขึ้นเวทีด้วยกัน สุดมัน สุดม่วนที่เชียงแสน เวทีเราไม่มีชุดว่ายน้ำ เน้นรักษ์วัฒนธรรม ใส่ชุดสงกรานต์และล้านนา นับรองได้ว่าไม่มีการเซ็ต หรือ ล็อคใครให้ได้มง ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมหน้างานล้วนๆ โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงเกียรติ อาทิ คุณมารุต สาโรวาท และ คุณนันท์นภัทร เจิมจุติธรรม ซึ่งการประกวดเฟ้นหา ให้ได้คนที่ใช่ ป้อจายครบเตรื่องมากที่สุด

ปีนี้ เทศบาลเวียงเชียงแสน จัดงานสงกรานต์อย่างยิ่งใหญ่ หลังจากห่างหายไปสองปีตั้งแต่โควิดระบาดรอบแรก คาดว่าเงินจะสะพัดมากกว่า ร้อยล้านบาท จึงขอเชิญนักท่องเที่ยวทุกท่านไปเที่ยวอย่างมีความสุข ปฏิบัติตามกฏระเบียบกระทรวงสาธารณสุข

คุณสมบัติของผู้เข้าประกวด เป็นเพศชาย อายุ 18-32 ปี เป็นต้นแบบสังคม ตัวอย่างที่ดี ไม่เคยถ่ายแบบ โชว์ของลับ ไม่มีประวัติเสื่อมเสีย ความสูง 170 เซ็นติเมตร ขึ้นไป มีความสามารถ ทักษะในการ อ่าน เขียน ฟัง ภาษาไทยหรือภาษาอื่น ๆ ได้ มีจิตอาสาทำดีเพื่อแผ่นดิน ชิงรางวัลเงินสด 10,999 บาท พร้อมมงกุฎ สำหรับผู้ชนะเลิศ เงินสด 7,009 บาท สำหรับรองอันดับหนึ่ง และ เงินสด 5,009 บาท สำหรับรองอันดับสอง พร้อมได้รับสายสะพาย และรางวัลพิเศษต่างๆ มากมาย รวมทั้งบัตรกำนัล และเหรียญบิทคอยน์ มูลค่าหลักล้านบาท ! พร้อมรับชมแฟชั่นโชว์ จากทีม Mister Chiang Rai เทพบุตรสุดสยาม 2021 และ 2022 ได้แล้ววันนี้ ที่เพจ FB : Mister Chiang Ra

หลังวันรับตำแหน่ง วันที่ 19 เมษายน 2565 เดินสายเที่ยวเชียงราย ขอบคุณผู้สนับสนุน และ ร่วมขบวนถวายเกียรติบัตร “นักพัฒนาสังคมดีเด่น 2565” จากสมาคมพัฒนาชนบท แด่ ครูบาบุญปั๋น ชยานันโท สำนักสงฆ์ลั๊วะ 14 หลังคา ต.ท่าข้าวเปลือก อ.แม่จัน จ.เชียงราย และ วัดห้วยปลากั้ง , วัดร่องเสือเต้น และ อื่นอีกหลายแห่ง

การจัดงานจะเกิดขึ้นไม่ได้หากไม่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ที่เมตตา อาทิเช่น ส่วนราชการอำเภอเชียงแสน, สตาร์ดอย คอฟฟี่และที่พัก,Star Verse Token , Autora เพลย์บอย ,CHANA Cosmetics , เพจ ต่างก็ดี , สำนักข่าวบางกอกทูเดย์, ร้านเตวะดา เชียงราย , โชว์คาเฟ่ , บุญรักษา, ป้ายไทยทำ , CFM,BL Interfood , Emmiko, มงกุฎเพชรเรือนคุณชาย, สมาคมพัฒนาชนบท , ร้าน Durianism Cafe เชียงราย เป็นต้น

สงกรานต์ปีนี้ จะมีเทพบุตรสุดสยาม ต้อนรับแขกบ้านแขกเมือง ไปแอ่วเจียงฮาย ส่วนใครจะคว้าตำแหน่งต่างๆ ไปครองคงต้องลุ้นกัน ยังสมัครทันถึงสิ้นเดือนนี้ เพราะเวทีนี้ไม่มีล็อคคนมง ไม่มีเส้นสาย มีแต่ได้กับได้ คงต้องไปแต้ ๆ กา

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    18 เม.ย. 2022 16:24:46

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา