​"อมรินทร์" พร้อมหนุนเวที "Miss & Mister, Miss Queen & Mrs. Deaf Thailand 2022" ถ่ายทอดสดทางเพจ Amarin TV

ข่าวประชาสัมพันธ์

อมรินทร์ ร่วมสนับสนุนการประกวด Miss & Mister, Miss Queen & Mrs. Deaf Thailand 2022 ภายใต้ “Unique & Inclusive” เป็นถ่ายทอดสดทางเพจ Amarin TV

กองประกวด Miss & Mister, Miss Queen & Mrs. Deaf Thailand จัดการประกวด Miss & Mister, Miss Queen & Mrs. Deaf Thailand แบ่งการประกวดบทเวทีเป็น การประกวด 4 ประเภท การประกวด MISS Deaf Thailand การประกวด Mister Deaf Thailand การประกวด MISS Queen Deaf Thailand การประกวด MRS. Deaf Thailand

โดยมีวัตถุประสงค์ของการจัดการประกวด เพื่อเพิ่มพูนความรู้ความสามารถ ประสบการณ์ และทักษะการทำงาน ให้กับคนหูหนวก ได้เรียนรู้การทำงานร่วมกับสังคมโดยผ่านการดำเนินกิจกรรมในภาคปฏิบัติที่กองประกวด ฯ จัดขึ้น และส่งตัวแทนคนหูหนวกเข้าประกวดร่วมกับเวทีคนหูหนวกระดับนานาชาติและการประกวดของคนทั่วไป

โดยการจัดการประกวด Miss & Mister, Miss Queen & Mrs. Deaf Thailand 2022 มีวัตถุประสงค์ในการจัดกการประกวด Miss & Mister, Miss Queen & Mrs. Deaf Thailand 2022 ภายใต้ “Unique & Inclusive”

1. ส่งเสริมให้คนหูหนวกรู้จักคุณค่าของตนเอง มีความรู้และทักษะ ในการดำรงชีวิต ด้วยการเข้าใจตนเอง เข้าใจสังคม และ รู้เท่าทันสื่อ และอยู่ร่วมในสังคมได้อย่างเท่าเทียม

2. ส่งเสริมให้เกิดผู้นำคนหูหนวกที่รู้จักสิทธิ เสรีภาพ หน้าที่ และความรับผิดชอบ เป็นต้นแบบการดำเนินชีวิตในสังคม มีความกล้าแสดงออก รวมทั้ง มีส่วนร่วมขับเคลื่อนสังคมที่มีความหลากหลายให้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข โดยไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง

3. ส่งเสริมให้สังคมทั่วไปเข้าใจเกี่ยวกับคนหูหนวก และความหลากหลายของสังคม รวมถึง ตระหนักถึงความสำคัญในการส่งเสริมให้เกิดความเท่าเทียม

ในการประกวด Miss & Mister, Miss Queen & Mrs. Deaf Thailand 2022 มีกิจกรรมเก็บตัว ตั้งแต่วันที่ 2-8 พฤษภาคม 2565 โดยการประกวด Swimsuit Competition ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2565 และการประกวด Preliminary Competition พร้อมเปิดมงกุฎตำแหน่งหลัก จาก Gemories Thailand ในวันที่ 6 พฤษภาคม 2565 และ The Final Competition ในวันที่ 8 พฤษภาคม 2565 ณ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    20 เม.ย. 2022 23:03:16

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา