​"เจ.ดี.พูลส์" พร้อมจัดโปรฯหนัก "งานสถาปนิก’65" วันที่ 26 เม.ย.- 1 พ.ค.65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

ข่าวประชาสัมพันธ์

เจ.ดี.พูลส์ จัดหนักจัดเต็มฉลองครบรอบ 25 ปี ในงานสถาปนิก’65โชว์นวัตกรรมสระว่ายน้ำและอุปกรณ์ทันสมัยล่าสุดครบเครื่องเผยโปรโมชั่นซื้อสระทุกรุ่นรับฟรีระบบสระน้ำเกลือหุ่นยนต์ทำความสะอาดสระ ชุดเคมี อุปกรณ์ดูแลสระ และรับบัตรกำนัลมูลค่าสูงสุด2หมื่นบาท

นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสระว่ายน้ำคุณภาพเจ.ดี.พูลส์ (J.D.Pools) เปิดเผยว่า ทางบริษัทจะร่วมออกบูธแสดงสินค้าในงานสถาปนิก’65ในระหว่างวันที่ 26 เมษายน – 1 พฤษภาคม 2565 ที่อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานีโดยนำนวัตกรรมสระว่ายน้ำที่ตอบโจทย์ทุกการออกแบบ ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งานที่ผู้บริโภคต้องการ ไปเสนอให้ชมภายใต้แนวคิด “สร้างสระ สร้างสุข”

“ปกติทุกปีเจ.ดี.พูลส์จะออกงานเพื่อโชว์นวัตกรรมแต่ต้องว่างเว้นไปเพราะการระบาดของโควิด-19สำหรับปีนี้เรากลับมาพร้อมนวัตกรรมสระว่ายน้ำที่ประกอบด้วยสระไฟเบอร์กลาสคุณภาพสูง(Composite pool)สระคอนกรีตผนังสำเร็จอัจฉริยะ(iPanel Liner Pool)และที่พัฒนาล่าสุดคือ iPanel Glass Mosaic ที่เป็นสระผนังดำปิดผิวด้วยเมมเบรน ซึ่งเป็นวัสดุกันน้ำรั่วซึมที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากสเปน แล้วปิดผิวชั้นนอกด้วยกระเบื้องแก้วที่มีลายเฉพาะของเจ.ดี.พูลส์”

นายธนูศักดิ์กล่าวต่อว่าอีกหนึ่งนวัตกรรมที่เจ.ดี.พูลส์นำเสนอคือ “ปั๊มสระว่ายน้ำพลังงานแสงอาทิตย์” ที่เป็นพลังงานสะอาดและตอบโจทย์ภาวะค่าพลังงานแพงในปัจจุบันนอกจากจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายแล้วยังช่วยแก้ปัญหาพื้นที่ที่มีข้อจำกัดด้านไฟฟ้าหรือต้องใช้เครื่องปั่นไฟ เช่น บ้านหรือรีสอร์ทที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ

ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เจ.ดี.พูลส์ เพิ่งเปิดตัว อควา ทัช (Aqua Touch) ผลิตภัณฑ์ยุคใหม่ที่นำเอาเทคโนโลยีของสระว่ายน้ำกับเทคโนโลยีของการฟื้นฟูสภาพร่างกายของนักกีฬาที่เหนื่อยล้าจากการแข่งขันเข้าไว้ด้วยกันเป็นสระที่ได้รับการออกแบบเพื่อส่งเสริมให้ผู้เล่นกีฬาทุกประเภทสามารถฟื้นฟูร่างกายหลังจากการแข่งขันหรือเล่นกีฬาหนักสามารถปรับอุณหภูมิน้ำเย็นได้ต่ำกว่า 10 องศา และปรับให้ร้อนได้มากกว่า 40 องศา ภายใต้เทคโนโลยี “นาโนเซรามิค”

ภายในงานครั้งนี้ เจ.ดี.พูลส์ ได้จัดแสดงสระจริงรุ่น ดาวินชี บลู ( Da Vinci Blue) ซีรี่ย์ Matrix Metallic Blue พร้อมอุปกรณ์ครบครันประกอบด้วย ระบบน้ำแร่โอโซน เครื่องว่ายทวนกระแสแบบลู่ ผ้าคลุมสระอัตโนมัติ เครื่องทำสระน้ำอุ่น เพื่อให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสประสบการณ์จากสระว่ายน้ำแท้จริง

พร้อมกันนี้ เจ.ดี.พูลส์ มีโปรโมชั่นแบบจัดหนักจัดเต็มเพื่อเอาใจคนอยากสร้างสระว่ายน้ำโดยผู้จองซื้อสระทุกรุ่นรับฟรีออปชั่น ระบบสระน้ำเกลือหุ่นยนต์ทำความสะอาดสระ ชุดเคมี อุปกรณ์ดูแลสระ พร้อมรับ Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 20,000 เมื่อจองสระภายในงานสถาปนิก’65 นี้เท่านั้น

ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมบูธแสดงสินค้าและนวัตกรรมสระว่ายน้ำ เจ.ดี.พูลส์ ได้ในงานสถาปนิก’65 ระหว่างวันที่ 26 เมษายน - 1 พฤษภาคม 2565 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี บูธหมายเลข S507 เสาที่ Q42

งานสถาปนิก’65 (Architect Expo 2022) ครั้งที่ 34จัดโดยสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ภายใต้แนวคิด “CO-WITH CREATORS: พึ่งพา-อาศัย” มีการรังสรรค์พื้นที่ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อวดโฉมความยิ่งใหญ่ของผลงานด้านการออกแบบพื้นที่ “Thematic Pavilion” จากดีไซเนอร์รุ่นใหม่ของไทยและทัพนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ก่อสร้างคาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานถึง 300,000 คน ดันเม็ดเงินสะพัดกว่าสองหมื่นล้านบาท

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    21 เม.ย. 2022 23:17:34

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา