​เจ.ดี.พูลส์ออกงานบ้านและสวนแฟร์ “10 Days Sale”จัดหนักจัดเต็มครบคุ้ม

ข่าวประชาสัมพันธ์

เจ.ดี.พูลส์ ยกสระว่ายน้ำแสดงจริงในงานบ้านและสวนแฟร์ที่เมืองทองธานีชูความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและความคุ้มค่าที่จับต้องได้ในหลากหลายระดับทั้งลดทั้งแถมจัดหนักตลอด 10 วันเต็ม

นายธนูศักดิ์ พึ่งเดชประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสระว่ายน้ำคุณภาพ เจ.ดี.พูลส์ (J.D.Pools) เปิดเผยว่า ทางบริษัทจะร่วมออกบูธแสดงสินค้าในงาน “บ้านและสวนแฟร์ 2022” ที่ปีนี้มากับคอนเซปท์ Worthy Living วิถีใหม่ที่ใช้ชีวิตในบ้านได้อย่างคุ้มค่านั้น สระว่ายน้ำเจ.ดี.พูลส์ ก็มีความสอดคล้องกับแนวคิดด้านความคุ้มค่าคือ Worthy Pools เพราะสามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลายตอบสนองคนได้ทุกยุคทุกวัยตั้งแต่ระดับทารก เด็กเล็ก วัยรุ่น คนวัยทำงานคนหลังเกษียณตลอดจนผู้สูงวัย

ภายในงานนี้ เจ.ดี.พูลส์ ได้จัดแสดงจริงสระว่ายน้ำรุ่น ดาวินชี บลู ( Da Vinci Blue) ซีรี่ย์ Stone Flex Marble หรือสระสไตล์หินอ่อนนวัตกรรมเจ.ดี.พูลส์และออพชั่นแบบจัดเต็ม ประกอบด้วย ระบบน้ำแร่ออนเซน ระบบว่ายทวนกระแสแบบลู่ ผ้าคลุมสระอัตโนมัติ เครื่องทำสระน้ำอุ่น หุ่นยนต์อัจฉริยะทำความสะอาดสระอัตโนมัติ ฯลฯ เพื่อให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสประสบการณ์จากสระว่ายน้ำอย่างแท้จริง

ในบริเวณบูธยังจัดแสดงนวัตกรรมสระว่ายน้ำ อาทิ iPanel โครงสร้างคอนกรีตผนังอัจฉริยะซึ่งมีการจดสิทธิบัตรนอกจากก่อสร้างได้รวดเร็วแล้วยังสามารถรับประกันคุณภาพความแข็งแรงทนทานไม่ทรุดไม่ แตกร้าวยาวนานนับสิบปีJDtile ระบบไลเนอร์ปิดผิวสระที่ป้องกันการรั่วซึม 100% และมีพื้นผิวสัมผัสให้เลือกอย่างหลากหลาย TEfilter เครื่องกรองสระอัจฉริยะประสิทธิภาพสูง เป็นการออกแบบที่ประหยัดพื้นที่ก่อสร้างและงบการติดตั้ง(Compact Filter System)

นอกจากนี้ยังมีบริการให้คำปรึกษาฟรีทั้งการเลือกซื้อสระใหม่และการปรับปรุงซ่อมแซมคืนชีวิตให้สระว่ายน้ำเก่าด้วยนวัตกรรมเจ.ดี.พูลส์ รวมถึงบริการตรวจคุณภาพน้ำในสระที่บ้าน

“สระเจ.ดี.พูลส์ เป็นนวัตกรรมสระที่สร้างได้ทุกพื้นที่ ทุกรูปทรง ทุกความลึก ทุกความต้องการไม่เพียงมีความคุ้มค่าแต่ยังมีราคาที่จับต้องได้เพราะมีหลากหลายระดับสินค้าที่สามารถเลือกให้เหมาะกับขนาดและสไตล์บ้านของผู้ซื้อ” นายธนูศักดิ์กล่าว

เพื่อสนับสนุนการตัดสินใจของลูกค้า เจ.ดี.พูลส์ในช่วงงานบ้านและสวนแฟร์ทางบริษัทได้จัดโปรโมชั่น “10 Days Sale : 10 วันจัดหนัก จัดเต็ม ครบคุ้ม อยากมีสระว่ายน้ำต้องจัด! ” โดยผู้ซื้อสระทุกรุ่นรับฟรี 3 ออพชั่น 1.ระบบบำบัดน้ำด้วยเกลือธรรมชาติ 2.หุ่นยนต์ทำความสะอาดสระ 3.ชุดเคมีอุปกรณ์ดูแลสระว่ายน้ำ ฟรีทั้งในงานและพร้อมกันทุกสาขาทั่วประเทศ

ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมบูธแสดงสินค้าและนวัตกรรมสระว่ายน้ำ เจ.ดี.พูลส์ ได้ในงานบ้านและสวนแฟร์2022 ระหว่างวันที่ 28 ตุลาคม – 6 พฤศจิกายน 2565 เวลา 09.30 – 21.00 น. ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานีบูธหมายเลข L21-24, L53-56 เสาต้นที่ P28

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    27 ต.ค. 2022 16:46:00

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา