"หนองคาย" เดินหน้าเจ้าภาพต้อนรับสาวงามทั่วโลกชิงมงกุฎ"Mrs.Tourism Queen International 2023" พร้อมร่วมงานเทศกาลสงกรานต์ที่ยิ่งใหญ่ 9-16 เม.ย.นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์

ประเทศไทย โดยจังหวัดหนองคาย นำโดย นายราชันย์ ซุ้นหั้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย พร้อมเปิดบ้านต้อนรับสาวงามจากทั่วโลก การกลับมาแบบจัดใหญ่ จัดเต็ม ร่วมงานเทศกาลสงกรานต์ที่ยิ่งใหญ่ กับเวที "Mrs.Tourism Queen International 2023" การประกวดราชินีการท่องเที่ยวนานาชาติ ที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ ผ่านสาวงามที่สมรสแล้วจากทั่วโลก ในระหว่างวันที่ 9-16 เมษยายน 2566 นี้

ปีนี้จัดยิ่งใหญ่ โดยจังหวัดหนองคาย นำโดย เทศบาลเมืองหนองคาย สมาคมเวียดนามหนองคาย และผู้ร่วมสนับสนุนในจังหวัดทั้งภาครัฐบาล ภาคเอกชน ห้างร้าน ประชาชน ของจังหวัดหนองคาย ร่วมกับ ERM THAILAND ผู้บริหารลิขสิทธิ์และกรรมการบริหารการจัดการประกวด โดยคุณปวีณา บำรุงรส เจ้าแม่แห่วงการนางงามที่น่าจับตามองที่สุดในเวลานี้

โดยในปีนี้มีสาวงามจากทั่วโลก ตอบรับเข้าร่วมประกวด เพื่อชิงมงกุฏราชินีท่องเที่ยวกว่า 25 คน ในรูปแบบการประกวดพร้อมกับการสืบสานมนต์เสน่ห์เทศกาลสงกรานต์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านการประกวดสุดอลังการอย่างแน่นอน โดยทีมงานที่ตั้งใจสร้างสรรค์งานในครั้งนี้ออกมาให้สมเกียรติของจังหวัดหนองคาย ผนึกกำลังทั้งแรงกายแรงใจ นำทีมโดย กูรูนางงามระดับประเทศ หนุ่ม-นันท์นภัทร เจิมจุติธรรม , ก็อปปี้-จิรัฏฐวัฒน์ ศิริบุตร และ สาธุ-คุ้มครองคลัง ศิริเดชมงคลคุณ ที่ทำงานในระดับสากลมามากมาย นอกจากนี้ยังได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากทางเทศบาลเมืองหนองคาย รวมไปถึงคุณณัฏฐ์ จันทร์อ่วม ผู้ประสานงานบริหารจัดการภายในจังหวัดหนองคายได้เป็นอย่างดี

กิจกรรมการประกวดในครั้งนี้เพื่อตอบสนองนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวของทางภาครัฐ และสนองนโยบาย Solf Power 5 F ที่จะนำเสนอสู่สายตาชาวโลก อันได้แก่ FOOD – อาหารท้องถิ่น และการทานอาหารแบบพาแลงของจังหวัดหนองคายที่เป็นเอกลักษณ์ของชาวอีสานประจำจังหวัด / FESTIVAL - เทศกาลที่ยิ่งใหญ่ระดับประเทศนั่นคือ เทศกาลสงกรานต์ ที่นักท่องเที่ยวต่างชาติให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก / FASHION – เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มที่เป็นผ้าประจำจังหวัด ผ้าไหมของภาคอีสาน จะถูกนำเสนอผ่านแฟชั่นโชว์และการสวมใส่ภายในงาน / FILM – สถานที่ที่สวยงามในจังหวัดหนองคายเพื่อส่งเสริมและผลักดันให้เป็นสถานที่ในการถ่ายทำภาพยนตร์ ละคร ของชาวต่างชาติซึ่งจะสามารถสร้างรายได้ให้กับทางจังหวัด / และ FLIGHT – ผ่านการแสดงโชว์ทั้งในวันเลี้ยงต้อนรับและรอบตัดสิน นอกจากนั้นยังส่งเสริมกิจกรรมและผลิตภัณฑ์ของชุมชน ผ่านโครงการ CPOT และการกระจายรายได้ให้กับชุมชนจากการท่องเที่ยว

กิจกรรมการประกวดภายในงานจะได้พบกับการแสดงที่บ่งบอกและแสดงถึงเอกลักษณ์ อ้ตลักษณ์ทางวัฒนธรรมของจังหวัดหนองคาย ยิ่งใหญ่หลากหลายทางวัฒนธรรมด้วยชุดประจำชาติของผู้เข้าประกวดจากทั่วโลก ส่งเสริมและแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมด้วยการรำบวงสรวง สนุกสนานกับเทศกาลสงกรานต์ รับพรอันศักดิ์สิทธิ์จากหลวงพ่อพระใส สร้างสรรค์งานฝีมือด้วยตัวเองสู่สากลจากชุมชนปะโค ยิ่งใหญ่กับแฟชั่นโชว์ผ้าไหมไทย ปิดท้ายด้วยศึกษาประวัติศาสตร์ ตำนานความเชื่อพญานาคที่อำเภอโพนพิสัยและสาวงามตัวแทนประเทศไทย ที่กระแสมาแรงไม่เบาปีนี้ ที่เข้าร่วมชิงมงกุฏ ได้แก่ คุณพิชชา-พิมพ์พิชชา พลเมืองดี

ติดตามภาพกิจกรรมการประกวด ความสวยงามของจังหวัดหนองคายในระหว่างวันที่ 9-16 เมษายน 2566 และติดตามการถ่ายทอดสดการประกวด "Mrs.Tourism Queen Internation 2023" เร็วๆ นี้ สาวงามจากประเทศใดจะมีความพร้อมทางด้านต่าง ๆ มาเป็นทูตวัฒนธรรมเพื่อการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างประเทศ การพัฒนาการท่องเที่ยว และมิตรภาพระหว่างประเทศ การประกวดรอบตัดสินในคืนวันเสาร์ที่ 15 เมษายน 2566 ได้ทาง www.facebook.com/ermthai

#ERMThailand #WeInspire #WeCreate #WePromote #WeExecure #AiraHotel #MrsTourismQueenInternational2023 #MrsTourismQueenInternational
#MrsTourismQueenThailand2023 #MrsThailand #MrsTourismQueenInternational #MrsTourismQueenThailand #จังหวัดหนองคาย

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    25 มี.ค. 2023 00:12:41

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา