​ครั้งแรก!! ของ “ตุ๊กกี้” ที่ควงสามี“บูบู้” มาร่วมทำภาระกิจรักษ์โลกพิชิตเงินล้านในกิจกรรม “ท้าไม่ทิ้ง กับกาแฟเขาช่อง”

ศิลปิน นักร้อง ดนตรี เพลง

ครั้งแรก!! ของ “ตุ๊กกี้” ที่ควงสามี“บูบู้” มาร่วมทำภาระกิจรักษ์โลกพิชิตเงินล้านในกิจกรรม “ท้าไม่ทิ้ง กับกาแฟเขาช่อง”

ลงจอให้ชมความสนุกกันไปแล้ว สำหรับกิจกรรมรักษ์โลกเรียลลิตี้ออนไลน์ “ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่อง” กับการรวมตัวกันของกลุ่มไอดอลรักษ์โลก "กาย รัชชานนท์-ฮารุ สุประกอบ, ตุ๊กกี้ สุดารัตน์-บูบู้ กำธร, ป๊อบปี้ ปรัชญาลักษณ์-ซัน วงศธร" ที่มานำร่องทำภาระกิจลดการใช้พลาสติก ลดการทิ้งขยะ และลุ้นเงินล้านกับกาแฟเขาช่องไปด้วยกันตลอดทั้งปี พร้อมไปร่วมสร้างถนนสีเขียว ด้วยบล็อกรีไซเคิลจากพลาสติก เป็นลู่วิ่งเลียบชายหาด ระยะทาง 3 กิโลเมตร ให้กับอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา หมู่เกาะพีพี จังหวัดกระบี่ ด้วย

เปิดตัวคู่ท้าทีม 2 กับ คู่รัก รักษ์โลก ที่มีวิถีชีวิตเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมจริงๆ “พี่ตุ๊กกี้-พี่บูบู้” ที่นอกจากจะมา นำร่องทำภาระกิจลดใช้พลาสติก ลดทิ้งขยะ ในกิจกรรมรักษ์โลก เรียลลิตี้ออนไลน์ “ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่อง” แล้ว ในการใช้ชีวิตประจำวันของ “พี่ตุ๊กกี้-บูบู้” ยังเป็นคู่รักที่เล็งเห็นความสำคัญของการลดใช้พลาสติกเสมอมาด้วย ไม่ว่าจะเป็น การออกไปช่วยเหลือสังคม บริจาคอาหารในภาวะโควิด19 ยัง ลด ใช้พลาสติก โดยการ ทำห่อข้าว ด้วย ใบตอง เพื่อให้ย่อยสลายง่าย ไม่เป็นมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม การพับถุงจากกระดาษหนังสือพิมพ์เพื่อเก็บไว้ใช้งาน และยังส่งต่อของใช้ เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ให้พี่น้องประชาชนที่ยังขาดแคลน สร้างรอยยิ้มและความภูมิใจให้ทั้งผู้ให้และผู้รับ

พกความสนุกสนานที่มาพร้อมไอเดียสุดสร้างสรรค์ มาฝากคุณผู้ชมมากมายขนาดนี้ แฟนๆ อย่าลืมส่งกำลังใจมาเชียร์ทีม “ตุ๊กกี้-บูบู้” ในกิจกรรม “ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่อง” กันเยอะๆ และติดตามกิจกรรมรักษ์โลกดีๆ แบบนี้ ได้ทาง Live Facebook รายการ I Can see your voice ช่วง พักโฆษณาตามล่าเสียงเพี้ยน และ Fanpage : Khao Shong Coffee Thailand

เว็บไซต์ : facebook.com
  • ผู้โพสต์ :
    december
  • อัพเดทเมื่อ :
    11 มิ.ย. 2020 17:23:46

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา