เทวาศรมเปิดโปรโมชั่นพักระยะยาว เร้นกาย พักใจ ริมทะเล พร้อมมาตรการเสริมด้านสุขอนามัยป้องกันระดับสูง

โรงแรม ที่พัก

เทวาศรมเปิดโปรโมชั่นพักระยะยาว เร้นกาย พักใจ ริมทะเล พร้อมมาตรการเสริมด้านสุขอนามัยป้องกันระดับสูง

ลดความหนาแน่นประชากรในเมืองใหญ่ ด้วยการออกมาพักระยะยาวในสถานที่ที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ไม่แออัด มีอาหารและการดูแลที่ใส่ใจความสะอาดและสุขอนามัย เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ สำหรับผู้ที่อยู่ในเมืองหรืออาศัยอยู่กับบุตรหลาน ที่ไม่ได้มีความจำเป็นต้องอยู่กลางเมืองหรืออยากปลีกตัวมาพักกายและใจ ในสถานการณ์เช่นปีนี้ (จากข้อมูลผู้ป่วย COVID-19 ในต่างประเทศ ที่ผู้สูงอายุมีความเสี่ยงสูงกว่า หลายๆหน่วยงานก็แนะนำให้ผู้สูงอายุ ที่อาศัยในครอบครัวใหญ่ ระมัดระวังยิ่งขึ้น)

การลดภาระในชีวิตประจำวันนั้นแขกที่เลือกที่จะออกจากเมืองมาพักอาศัยระยะยาว ที่ต่างจังหวัด เช่น ที่เทวาศรม รีสอร์ท ภาระในการหุงหาอาหาร ก็จะหมดไป เพราะเรามีอาหารสองมื้อบริการ และอีกมื้อแขกก็มีทางเลือกที่ราคาไม่สูง มีแม่บ้านคอยดูแลเรื่องการทำความสะอาดบ้านซักเสื้อผ้า และหากแขกมีลูก การดูแลลูกที่ต้องอยู่บ้านเพราะโรงเรียนปิด เป็นเรื่องใหญ่ไม่น้อย เราจึงจัดให้มี Kids Attendant คอยดูแล และดูแล ภายใต้ มาตรการรักษาระยะห่างทางกายภาพ (Physical Distancing) ด้วย เทวาศรมฯ บริการอย่างมืออาชีพ เราเป็นรีสอร์ทมาตรฐานสูง เรายกระดับการคัดกรองแขกและพนักงาน เสริมรอบการทำความสะอาดด้วยน้ำยาล้างพื้นและน้ำยาฆ่าเชื้อ เราควบคุมและยกมาตรการสุขอนามัยต่างๆ HACCP และอีกหลายประการอย่างเต็มที่ เพื่อความปลอดภัยของแขกและพนักงาน

คุณอิศร์ อติรักษ์ ผู้ก่อตั้งเทวาศรม รีสอร์ท กรุ๊ป และผู้จัดการทั่วไปเทวาศรม เขาหลัก รีสอร์ท กล่าวเพิ่มเติมว่า “นอกจากทางเทวาศรมฯจะได้เสนอทางเลือกให้ผู้สนใจได้หลบเร้นออกมาพักผ่อนริมทะเลได้รับการดูแลด้านสุขอนามัยที่เราจัดเตรียมให้นั้น การท่องเที่ยวในประเทศยังจะช่วยบรรเทาวิกฤตเศรษฐกิจให้ชุมชนและประเทศ อัตราค่าห้องพักรวมอาหารสองมื้อนี้เป็นอัตราราคาที่ถูกที่สุดที่เราเคยมอบให้ลูกค้าของเราตั้งแต่ก่อตั้งโรงแรมเทวาศรมมาสิบปี การดำเนินธุรกิจของเทวาศรมขณะนี้ไม่ได้มุ่งแสวงหากำไร แต่ต้องการดูแล พนักงาน และชุมชน ให้กลไกเศรษฐกิจยังดำเนินต่อไป ส่งต่อรายได้สร้างอาชีพให้กับชุมชนและสังคม รายได้ส่วนหนึ่ง เราใช้ในการจัดหาสินค้าจำเป็นหายาก เช่น แอลกอฮอล์เจล หน้ากาก น้ำยาฆ่าเชื้อ นำไปมอบให้แก่ ผู้นำหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่รัฐ และวัดต่างๆในพื้นที่ด้วย”


ผู้สนใจจองห้องติดต่อได้ทาง

เทวาศรม หัวหิน รีสอร์ท

โทร 032-442-789

Facebook: @devasomhuahin


เทวาศรม เขาหลัก รีสอร์ท

โทร 076-592-277

Facebook: @devasomkhaolak

เบอร์โทร : 076592277
LINE : ์N/A
เว็บไซต์ : devasom.com
  • ผู้โพสต์ :
    devasom
  • อัพเดทเมื่อ :
    28 เม.ย. 2020 11:14:28

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา