Beach Life Photo Exhibition

ศิลปิน นักร้อง ดนตรี เพลง

Experience nature through the lens of renowned photographers Peduckk and Ken Yashiro at Devasom Khao Lak’s “Beach Life” Photo Exhibition during Rip Curl Surf Festival 29 April to 1 May 2022


เทวาศรม เขาหลัก เชิญคุณสัมผัสความงามทางธรรมชาติ และวิถีชีวิตริมชายหาด ผ่านผลงานภาพถ่าย โดยช่างภาพชื่อดัง Peduckk และ ศิลปินญี่ปุ่นมากความสามารถ Ken Yashiro ที่นิทรรศการภาพถ่าย “Beach Life” Photo Exhibition


ความมุ่งหมายของเทวาศรมฯ ในการจัดนิทรรศการครั้งนี้คือเพื่อเผยแพร่ผลงานภาพถ่ายของศิลปินให้แก่ผู้ที่มีความสนใจและรักในงานศิลปะการถ่ายภาพ และเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว เชิญชวนให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาสัมผัสและเปิดประสบการณ์ทางทะเล รายได้จากภาพถ่ายในงานส่วนหนึ่งจะนำสมทบทุนส่งเสริมโครงการอนุรักษ์เต่าทะเลไทย เพื่อประโยชน์ต่อสังคมและธรรมชาติภายในประเทศ


ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสัมผัสและเปิดประสบการณ์มุมมองผ่านนิทรรศการภาพถ่าย โดยสองศิลปินช่างภาพชื่อดัง @Peduckk และ @KenYashiro ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นในการถ่ายทอดความงดงามทางธรรมชาติผ่านผลงานภาพถ่ายในงาน “Beach Life” Photo Exhibition ณ โรงแรมเทวาศรม เขาหลัก รีสอร์ท จ. พังงา ตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน – 1 พฤษภาคม 2565

ภายในงานจะได้พบกับผลงานภาพถ่ายชิ้นเอก ที่ 2 ศิลปินช่างภาพได้ตั้งใจคัดเลือก นำมาจัดแสดงในครั้งนี้ สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของงานได้ที่


Facebook Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas และ Instagram @devasom_resorts หรือ www.devasom.com/khaolak


#DevasomExperience #KhaoLak #Peduckk #KenYashiro

เบอร์โทร : 0812763399
เว็บไซต์ : devasom.com
  • ผู้โพสต์ :
    devasom
  • อัพเดทเมื่อ :
    21 เม.ย. 2022 17:17:38

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา