​จิตอาสาพระราชทาน 904 วปร. สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานลำพูน พัฒนาทักษะอาชีพขับเคลื่อนจิตอาสาพัฒนาคุณภาพชีวิต

ข่าวประชาสัมพันธ์

20 กรกฎาคม 2564 จิตอาสาพระราชทาน 904 วปร. สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานลำพูน ผู้แทนภาคส่วนต่าง ๆ และประชาชน ได้พร้อมใจกันด้วยความสมัครสมานสามัคคี จัดกิจกรรมพัฒนาทักษะอาชีพขับเคลื่อนจิตอาสาพัฒนาคุณภาพชีวิต ณ เทศบาลตำบลทาปลาดุก โดยมี นายอนุพงษ์ วาวงศ์มูล รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน เป็นประธานในพิธีถวายพระพรชัยมงคลเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 และพิธีเปิดกิจกรรมพัฒนาทักษะอาชีพขับเคลื่อนจิตอาสาพัฒนาคุณภาพชีวิต ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564

ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณแห่งพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทร มหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 ที่ทรงห่วงใยและทรงคำนึงถึงความอยู่ดีมีสุข ของประชาชนเป็นสำคัญ และทรงมีพระราชปณิธานแน่วแน่ที่จะทำให้ประเทศชาติมั่นคงประชาชน มีความผาสุกร่มเย็น รวมทั้งสืบสาน รักษา และต่อยอดโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริและแนวพระราชดำริต่าง ๆดังพระปฐมบรมราชโองการ ความว่า "เราจะสืบสาน รักษา และต่อยอด และครองแผ่นดินโดยธรรมเพื่อประโยชน์สุขแห่งอาณาราษฎรตลอดไป" จังหวัดลำพูนร่วมกับสำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานลำพูน หน่วยงานสังกัดกระทรวงแรงงาน และเทศบาลตำบลทาปลาดุก ได้ดำเนินกิจกรรมพัฒนาทักษะอาชีพขับเคลื่อนจิตอาสา พัฒนาคุณภาพชีวิตเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา

ในการนี้ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานลำพูน จัดพิธีถวายชัยมงคลเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทร มหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติ อันแสดงออกถึงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ จัดกิจกรรมฝึกอบรมพัฒนาทักษะอาชีพกลุ่มแรงงานนอกระบบ ประกอบด้วย

1) ฝึกอบรมหลักสูตรการซ่อมบำรุงเครื่องยนต์เล็กเพื่อการเกษตร จำนวน 20 คน

2) ฝึกอบรมหลักสูตรการค้าขายสินค้าออนไลน์ จำนวน 20คน

และจัดกิจกรรมศูนย์ช่างประจำชุมชนเทิดไท้องค์ราชัน 80 พรรษา เพื่อเป็นการพัฒนาทักษะอาชีพนำไปสู่การพัฒนาคุณภาพชีวิตกลุ่มแรงงานนอกระบบ ให้มีอาชีพและรายได้เพิ่มขึ้น นำไปสู่การมีคุณภาพชีวิตที่ดีระหว่างวันที่ 20 – 22 กรกฎาคม 2564 ณเทศบาลตำบลทาปลาดุก

  • ผู้โพสต์ :
    dsdlamphun
  • อัพเดทเมื่อ :
    20 ก.ค. 2021 17:03:02

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา