​ซีหนัง จัดส่งความบันเทิงกับซีรีส์ 2 เรื่อง 2 สไตล์​

ละคร ดารา นักแสดง

ซีหนัง จัดส่งความบันเทิงกับซีรีส์ 2 เรื่อง 2 สไตล์

พร้อมเสิร์ฟความสุขทุกค่ำคืน

ช่องซีหนัง ซีรีส์ดี ภาพยนตร์อินเดีย ดูฟรี 24 ชั่วโมงผู้นำสุดยอดความบันเทิงที่สุดของหนังอินเดีย ส่งตรงถึงหน้าจอกับโปรแกรมความสนุกแบบต่อเนื่องทุกวัน ไม่มีวันหยุด

บ้านนี้ผีเพี้ยน : ตลก, เบาสมอง

ออกอากาศ : วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม 2562 เวลา 20.50 น.

นำแสดงโดย – สริตา โจชิ

บ้านนี้ผีเพี้ยน” เรื่องของหญิงสาวสูงวัยของบ้านราชา นามว่าบากูล่า บัว” ผู้มีอุปนิสัยชอบพร่ำบ่นและจู้จี้อยู่เสมอ จนทำให้ทุกคนในบ้านเบื่อหน่าย และคอยภาวนาให้เธอจากโลกนี้ไปเสียที แต่แล้ววันหนึ่งเมื่อเธอหลับไป และตื่นขึ้นมาในสภาพที่เสียชีวิต กลายเป็นเพียงวิญญาณ เรื่องราวกลับโกลาหลเพิ่มขึ้นเมื่อเธอยังไม่ยอมไปไหน และยังคอยปั่นป่วนทุกคนในบ้านเฉกเช่นเดียวกับที่เธอมีชีวิตอยู่ สมาชิกในบ้านจะรับมือกับวิญญาณสุดเฮี้ยนนี้อย่างไร เตรียมระเบิดความฮากันได้ที่หน้าจอ

คลิปวีดีโอตัวอย่าง https://we.tl/t-WjF2Rja75y

ตำนานรัก อาณาจักรฮาคิม : ดราม่า

ออกอากาศ : วันอังคารที่ 18 มิถุนายน 2562 เวลา 20.50 น.

นำแสดงโดย – มีชา ชาฟิ และ อูเมียร์ จาสวาล

“ตำนานรัก อาณาจักรฮาคิม” ซีรีส์ประวัติศาสตร์สร้างขึ้นจากเรื่องราวในสมัยของจักรพรรดิ นาวา อาเซฟ เจฮาน แห่งราชวงศ์ฮาคิม เรื่องราวของเหล่าบรรดานางสนมในฮาเร็มกับการแข่งขันแกร่งแย่งชิงดี และอยู่เบื้องหลังการตัดสินพระทัยของจักรพรรดิ ความเข้มข้นของการชิงไหวชิงพริบของเหล่าสตรีในฮาเร็ม ความสามารถในการบริหารจัดการฮาเร็ม และการปกครองอาณาจักรของจักรพรรดิ ใครจะได้ครองตำแหน่งสูงสุดของผู้นำ ต้องห้ามพลาด

คลิปวีดีโอตัวอย่าง https://we.tl/t-0s8JJ11F8o

คัดสรรความสนุก เพลิดเพลินกับโปรแกรมหนังหลากหลายแนว ที่มาพร้อมกับเสียงพากย์ไทย โดยทุกท่านสามารถรับชมได้ที่ “ซีหนัง” ที่เดียวเท่านั้น

นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์ดังอีกมากมายที่คุณไม่ควรพลาด ทางช่องซีหนัง สามารถรับชมได้ผ่านกล่อง PSI ช่อง 100, Big 4 ช่อง 100, GMMz ช่อง 100, DTV ช่อง 100, Sunbox ช่อง 46, AIS Play, AIS Playbox, True ID, Primetime, Good TV, 3BB, และเคเบิ้ลทั่วประเทศหรือติดตามข่าวสารได้ที่www.facebook.com/ZeeNungChannel

.com

เบอร์โทร : 0914414261
LINE : duangpr
  • ผู้โพสต์ :
    duangpr
  • อัพเดทเมื่อ :
    27 พ.ค. 2019 16:48:23

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา