แอมเบอร์ โรส เปิดตัวแอพพลิเคชั่นส่วนตัว Amber Rose Official App ให้แฟนคลับทั่วโลกติดตามได้ก่อนใคร

แอปพลิเคชัน เว็บไซต์ Startup

ลอสแองเจลิส, แคลิฟอร์เนีย 23 กรกฎาคม 2561 - สาวแซ่บตัวแม่ที่ใครๆ ก็จับตามองดูความเคลื่อนไหวทุกฝีก้าวจริงๆล่าสุด แอมเบอร์ โรส (Amber Rose) ดารานางแบบดังเจ้าแม่นักกิจกรรมตัวยงและเป็นผู้มีอิทธิพลในด้านโซเชียลมีเดียของฮอลลีวูด ประกาศเปิดตัว Amber Rose Official App แอพพลิเคชั่นส่วนตัวอย่างเป็นทางการที่ลอสแองเจลิสหลังจับมือดีเวลอปเปอร์ด้านเทคโนโลยีจากอเมริกา เอสเคปเอ็กซ์ (escapex) เพื่อให้แฟนๆ ของเธอได้อัพเดทข่าวสารแบบนาทีต่อนาที และสามารถเข้ามาโพสต์ข้อความพูดคุยกับแอมเบอร์ โรส ได้โดยตรง

แอมเบอร์ โรส กล่าวว่า "ฉันตื่นเต้นมากที่ได้เปิดตัวแอพพลิเคชั่นของตัวเองอย่างเป็นทางการ เราได้ทำงานอย่างหนักเพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างสมบูรณ์แบบ ฉันต้องการให้พื้นที่นี้เป็นส่วนตัวมากๆ และมอบให้กับแฟนคลับที่รักฉันจริงๆ ดังนั้นในแอพพลิเคชั่นจะเต็มไปด้วยเนื้อหาที่คุณไม่สามารถหาได้จากแพลตฟอร์มอื่นๆ ของฉัน ฉันรู้ว่าแฟนคลับของฉันเป็นกลุ่มคนที่มหัศจรรย์มาก ฉันรักพวกเขาจริงๆ ดังนั้นสิ่งนี้ทำให้ฉันมีโอกาสที่จะตอบแทนพวกเขาและเพิ่มความใกล้ชิดให้กับแฟนคลับมากยิ่งขึ้น สำหรับความพิเศษในแอพฯนี้ที่พวกเขาจะได้เห็นก่อนใคร คือ การได้ชม "Blame It On Kway" วีดีโอคลิปตลกแบบไลฟ์สด พร้อมชมภาพเบื้องหลังสนุกๆ ที่หาชมไม่ได้อีกด้วยยิ่งไปกว่านั้นยังมีการแจกของรางวัลมากมายในแอพฯ และอย่างที่ทราบกันว่าฉันให้ความสำคัญกับเรื่องความเท่าเทียมและสิทธิของผู้หญิง ดังนั้นจุดมุ่งหมายอีกอย่างหนึ่งของฉันในการใช้แพลตฟอร์มนี้คือใช้เป็นสื่อกลางในการช่วยผู้หญิงในทุกเรื่องให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้”

แอมเบอร์ โรส กล่าวทิ้งท้ายว่า “เพื่อเป็นการฉลองเปิดตัวแอพฯ ครั้งนี้ฉันได้จัดกิจกรรมการประกวดครั้งใหญ่ เพื่อเฟ้นหาแฟนคลับผู้โชคดี 3 คน ได้รับรางวัลและมีโอกาสบินไปร่วมงานAmber Rose Slut Walk การร่วมเดินขบวนเรียกร้องสิทธิการแต่งตัวของสตรีวัยรุ่นที่นั่นเราจะได้ไปทำกิจกรรมร่วมกันอย่างใกล้ชิด”

ทางด้าน นายชามิก ทาลุคเดอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสเคปเอ็กซ์ จำกัด กล่าวเสริมว่า“เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่แอมเบอร์ โรส ผู้มีบุคลิกภาพเป็นผู้นำของวงการนี้และยังมีแฟนๆ ที่หลงใหลชื่นชมเธออีกมากมายได้มาร่วมงานกับทางเอสเคปเอ็กซ์ในการสร้างแพลตฟอร์มส่วนตัวของแอมเบอร์ผ่านทางสมาร์ทโฟนซึ่งเธอสามารถควบคุมและมีส่วนร่วมในการเข้าถึงเนื้อหาและการสร้างรายได้ด้วยตัวเอง”

ถ้าใครไม่อยากพลาดข่าวสารและความเคลื่อนไหวแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับ แอมเบอร์ โรส สามารถดาวน์โหลดฟรีที่ Amber Rose Official App ทั้งระบบ Android และ IOS ผ่านทาง App Store หรือ Play Store ได้แล้ววันนี้

เกี่ยวกับ แอมเบอร์ โรส

แอมเบอร์ โรส คนดังในวงการที่มีภาพลักษณ์เป็นสาวมั่นสุดโต่งโดยเธอลุกขึ้นมาปฏิวัติเรื่องความเซ็กซี่และกล้าหาญสะท้อนให้เห็นถึงความก้าวหน้าของคนรุ่นใหม่ และตระหนักถึงสังคมสิ่งที่สำคัญที่สุดคือเธอเป็นตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่และมองเรื่องเพศในทางที่เหมาะสมด้วยเหตุนี้เลยทำให้เธอทำงานเพื่อการกุศลโดยเน้นในเรื่องของการส่งเสริมความเท่าเทียมกันทางเพศพลังของผู้หญิงและสนับสนุนการต่อต้านพฤติกรรมทางเพศที่ไม่เหมาะสม อันจะก่อทำให้เกิดความเสื่อมเสียและทำให้ผู้หญิงตกเป็นเหยื่อที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศแอมเบอร์ได้ให้สัมภาษณ์ลงในนิตยสารแฟชั่นชั้นนำมากมายอย่าง Complex, Elle, Vibe, Graziaและยังได้ถ่ายแคมเปญโฆษณาระดับชาติในด้านที่เกี่ยวข้องกับเรื่องทางเพศอย่างเหมาะสมให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายนอกจากนี้เธอยังทำธุรกิจทางด้านแว่นตาและเขียนหนังสือของตัวเองชื่อว่า“How to Be a Bitch”

เกี่ยวกับ เอสเคปเอ็กซ์ (escapex)

Amber Rose App ได้รับการพัฒนาโดยบริษัทเอสเคปเอ็กซ์ ซึ่งเป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีจากนิวยอร์ก ที่รับพัฒนาแอพพลิเคชันป้ายขาวให้กับเซเลบริตี้กว่าร้อยชีวิตใน 7 ประเทศ สำหรับบริษัทเอสเคปเอ็กซ์ก่อตั้งขึ้นในเดือนธันวาคมปี 2557 โดยกลุ่มผู้ประกอบการด้านอุปกรณ์เคลื่อนที่และความบันเทิง ปัจจุบันมีพนักงานกว่า 70 คนทั่วโลก โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมในการมีส่วนร่วมที่แตกต่างและเพื่อสร้างสรรค์โซเชียลมีเดียที่มีอำนาจในการควบคุมสิ่งต่างๆ อยู่ในมือเจ้าของคอนเทนต์ ไม่ใช่ในมือเจ้าของแพลตฟอร์ม ซึ่งกลุ่มคนที่ผลักดันการมีส่วนร่วมได้รับประโยชน์และการตอบแทน ไม่ใช่เจ้าของเครือข่ายที่พวกเขาใช้งาน และเป็นพื้นที่ซึ่งการสื่อสารนั้นเกิดขึ้นโดยตรงแบบไม่มีตัวกลาง ทำให้ทุกคนมีตัวตนและมีโอกาสได้รับการยอมรับไม่ต่างกันนี้แค่จุดเริ่มต้นของเอสเคปเอ็กซ์เท่านั้น นอกจากนี้เอสเคปเอ็กซ์ยังเคยทำแอพพลิเคชั่นส่วนตัวให้ศิลปินอีกจำนวนมาก เช่น Bob Marley, Jeremy Renner, Marc Anthony, Enrique Iglesias, Agnez Mo, Ashley Tisdale, Sunny Leone, Remo D’Souza, Kajal Agarwal, Nargis Fakhri, Prilly Latuconsina, Ayu Ting Ting, Ravindra Jadeja และเซเลบริตี้อีกมากมายสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.escapex.com

เว็บไซต์ : escapex.com
  • ผู้โพสต์ :
    evagaga
  • อัพเดทเมื่อ :
    4 ก.ย. 2018 16:40:20

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา